Alvarez gật đầu, Real chốt giá nổ bom tấn mùa hè

20:06 Thứ sáu 20/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sebastian Srur, ngôi sao người Argentina sẵn sàng gia nhập Los Blancos để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo River Plate, tiền đạo Julian Alvarez cập bến Manchester City để bắt đầu một cuộc hành trình mới. Dù không có nhiều cơ hội ra sân tại đây, song anh luôn biết cách tận dụng cơ hội mỗi khi góp mặt.

Mùa giải năm nay, Alvarez thậm chí còn có phần nổi bật hơn Erling Haaland. Điều đó khiến ngôi sao người Argentina ngày càng thu hút sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Julian Alvarez đá hộ công, Pep Guardiola lại có thêm một phát minh mang tầm thời đại - Bóng Đá

 Alvarez đang nằm trong tầm ngắm của Real. 

Thời gian qua đã xuất hiện một số tin đồn về việc Barcelona muốn chiêu mộ Alvarez vào hè này do mức phí giải phóng hợp đồng của anh rơi vào khoảng 50 triệu euro. 

Tuy nhiên theo nhà báo Sebastian Srur, nhà vô địch World Cup chỉ muốn đầu quân cho đại kình địch của đội bóng xứ Catalan - Real Madrid. Trong khi đó, đội chủ sân Bernabeu cũng muốn chiêu mộ Alvarez để trám vào khoảng trống Karim Benzema để lại.

Srur tiết lộ thêm, Real sẵn sàng chi 80 triệu euro để mở đàm phán mua cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu Real có chấp nhận bán một ngôi sao giàu tiềm năng như Alvarez hay không. 

Trường Sơn | 19:08 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục