Alphonso Davies gia nhập Real? HLV Tuchel có câu trả lời

07:50 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Kicker, HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai của hậu vệ Alphonso Davies.

Hậu vệ trái trở thành mối lo ngại của Real Madrid mùa này. Fran Garcia chơi không đạt kể từ khi chuyển đến từ Rayo Vallecano, trong khi Ferland Mendy dính chấn thương trong phần lớn thời gian mùa giải. Do đó, Eduardo Camavinga đôi khi phải khỏa lấp vai trò này.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo câu lạc bộ hy vọng sẽ giải quyết vấn đề triệt để vào mùa hè tới bằng cách ký hợp đồng với Alphonso Davies từ Bayern Munich. Cầu thủ 23 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid từ lâu và anh được cho là dự định sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Bảng F - Bóng Đá

 Tương lai của Davies khó đoán.

Khi hợp đồng của Davies với Bayern hết hạn vào năm 2025, anh có thể được bán với giá rẻ. Các báo cáo cho thấy Real Madrid sẽ chỉ tốn 50 triệu euro để thuyết phục Davies rời khỏi Đức. Điều này ngày càng có khả năng xảy ra khi các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Davies và Bayern đã bị đình trệ trong những tuần gần đây.

Trước tình hình này, HLV Thomas Tuchel cho hay: "Davies là cầu thủ của chúng tôi và là cầu thủ chủ chốt tuyệt đối. Cậu ấy biết chúng tôi đánh giá cao bản thân mình như thế nào.

Đối với tôi, thời hạn hợp đồng của cầu thủ không có gì thay đổi. Cậu ấy thường xuyên thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Đàm phán hợp đồng? Tôi tin tưởng vào ban lãnh đạo." 

Tiểu Lam | 06:52 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục