Alonso gieo hy vọng cho Liverpool

21:46 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen vừa vô địch Bundesliga nhưng tuyên bố của Xabi Alonso với tờ Bild khiến NHM Liverpool mơ mộng.

Tối 14/4, Bayer Leverkusen có chiến thắng 5-0 trước Werder Bremen, kết quả giúp CLB giành Đĩa bạc Bundesliga sớm trước 5 vòng đấu. Sau hơn một thập niên thống trị giải đấu cao nhất nước Đức, Bayern Munich chính thức mất ngôi vương.

Xabi Alonso là kiến trúc sư đưa Leverkusen tới thành công. Rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Alonso. Dù vậy, nhà cầm quân trẻ tuổi này khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Leverkusen sau mùa giải này.

HLV tiếp theo của Liverpool: So sánh thành tích của Ruben Amorim với Xabi Alonso - Bóng Đá

 Alonso gieo hy vọng cho Liverpool.

Tuy nhiên, phát biểu sau khi giành chức vô địch, Alonso cho hay: "Tôi không biết điều gì xảy ra trong tương lai. Hiện tại, tôi cảm thấy khá tuyệt vời.

Đó là niềm vui lớn nhất của tôi. Tôi có cảm giác rằng cả đội đã thực sự gắn kết và một khi bạn đã có được điều đó thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn nhiều."

Alonso được cho là sẽ tiếp quản một trong những câu lạc bộ mà anh từng chơi bóng trước đây. Liverpool cần thay thế Jurgen Klopp, trong khi Bayern sẽ sớm chia tay Thomas Tuchel. Real Madrid, cũng được cho là muốn bổ nhiệm Alonso.

Tiểu Lam | 21:16 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục