Alisson chấn thương, Van Dijk nói về người thay thế

13:18 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk tin rằng Caoimhin Kelleher đạt đẳng cấp thế giới khi thủ môn này chuẩn bị bắt chính cho Liverpool.

Kelleher đã có màn trình diễn ấn tượng giúp Lữ đoàn đỏ duy trì vị trí dẫn đầu Premier League với chiến thắng 4-1 trước Brentford mới đây.

Tuyển thủ Cộng hòa Ireland, người cũng bắt chính trong chiến thắng trên sân nhà trước Burnley sau khi Alisson Becker vắng mặt vì cúm, sẽ tiếp tục được ra sân sau khi tuyển thủ Brazil dính chấn thương gân kheo trong buổi tập hôm thứ Sáu. Đây sẽ là chuỗi trận bắt chính dài nhất của Kelleher cho Liverpool.

Van Dijk không coi Messi hay Ronaldo là đối thủ khó nhằn nhất - Bóng Đá

 Van Dijk có niềm tin lớn vào đồng đội của mình.

Đội trưởng Liverpool Van Dijk nói: "Tôi luôn nói rằng cậu ấy là một thủ môn đẳng cấp thế giới. Rất khó để trở thành thủ môn thứ hai nhưng không có gì xấu hổ khi trở thành thủ môn thứ hai cho một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới."

"Cậu ấy phải bước lên ngay bây giờ và mọi người nên cho cậu ấy niềm tin rằng cậu ấy sẽ hoàn thành công việc. Mọi người đều cần một chút tình yêu từ bên ngoài. Hy vọng trận đấu hôm thứ Bảy sẽ giúp cậu ấy tiếp tục và mang lại sự tự tin cho trận đấu tiếp theo."

Thanh Vũ | 12:20 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục