Alex Iwobi gây choáng cho Man Utd

15:15 Thứ ba 07/11/2023

Cựu cầu thủ của Arsenal đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu Manchester United.

 - Bóng Đá

Sau hau thất bại thảm hại liên tiếp, hiển nhiên Manchester United đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Fulham cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, mành lưới của đội chủ nhà đã bất ngờ rung lên từ sớm với khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Scott McTominay. 

 - Bóng Đá

 Song, bàn thắng của McTominay đã không được VAR công nhận, như báo hiệu cho một trận đấu đầy thách thức đối với Man Utd. 

 - Bóng Đá

Trong khi hàng công tỏ ra hoàn toàn bế tắc, Quỷ đỏ đã có thể nhận bàn thua nếu không nhờ đến một vài pha cản phá ấn tượng của Andre Onana. 

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, thầy trò HLV Erik Ten Hag vẫn có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay nhờ bàn thắng ở phút bù giờ của Bruno Fernandes. 

 - Bóng Đá

 Bên phía Fulham, dù phải nhận thất bại, nhưng không thể phủ nhận một số cầu thủ của đội chủ nhà đã thi đấu đầy ấn tượng, điển hình như Alex Iwobi.

 - Bóng Đá

 Thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm, cựu sao Arsenal đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man Utd với một màn trình diễn toàn diện trên sân.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, ngôi sao người Nigeria có tổng cộng 30/33 đường chuyền chính xác, bao gồm 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 4 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 2/2 đường bóng dài đúng địa chỉ.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với 8 tình huống thu hồi bóng, 5 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 pha đánh chặn, 4 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 3 tình huống dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.5, Iwobi là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất bên phía Fulham và nhỉnh hơn cả Christian Eriksen (7.2) lẫn Scott McTominay (7.3).

Huỳnh Phong | 14:45 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục