Alan Shearer chỉ ra cầu thủ Arsenal sẽ "bật bãi"

18:18 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong chương trình The Rest Is Football, huyền thoại Alan Shearer cho rằng Gabriel Jesus có thể bị loại khỏi đội hình xuất phát của Arsenal.

Trong những ngày vừa qua, tiền đạo Gabriel Jesus đã không thể thi đấu cho Arsenal khi dính chấn thương đầu gối và vẫn chưa rõ ngày trở lại. HLV Mikel Arteta thay phiên sử dụng Kai Havertz cũng như Leandro Trossard trong thời gian này và thu được những kết quả tốt đẹp. 

Alan Shearer chỉ ra cầu thủ Arsenal sẽ

 Jesus vẫn đang điều trị chấn thương.

Trước tình huống đó, huyền thoại Alan Shearer cảnh báo rằng Jesus có thể mất vị trí chính thức khi bình phục chấn thương. Phát biểu trong chương trình The Rest Is Football, Shearer cho biết: "Jesus đã bị chấn thương và bây giờ vẫn còn nghi vấn là cậu ấy sẽ trở lại ở vị trí nào và liệu cậu ấy có trở lại hay không. Havertz cũng đang đóng góp tốt".

Jesus đang có mùa giải không hề tốt chút nào trước khi dính chấn thương. Cầu thủ trị giá 45 triệu bảng này chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Trong khi đó, Havertz dù có khởi đầu chậm chạp ở Arsenal nhưng đã bắt nhịp tốt hơn từ sau giai đoạn Giáng sinh - Năm mới. Tính đến thời điểm này, anh đã ghi được 5 bàn thắng ở Premier League và bỏ túi 1 kiến tạo.

Ngọa Long | 17:20 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục