Alan Pardew dự đoán cuộc đua top 4

20:01 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, cựu HLV Newcastle United, Alan Pardew cho rằng Man United vẫn đang trong cuộc đua top 4 Premier League.

Man United đã đánh bại Everton 2-0 tại Old Trafford vào thứ Bảy. Đến Chủ nhật, Tottenham xuất sắc giành thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Aston Villa tại Villa Park. 

Đội bóng của Unai Emery hiện đứng thứ 4 trên BXH Premier League với 55 điểm sau 28 trận. Tottenham của Ange Postecoglou đứng thứ 5 với 53 điểm, nhưng mới chơi 27 trận. Trong khi đó, Man United của Ten Hag đã chơi 28 trận và chỉ giành được 47 điểm.

‘FAVOURITES’… ALAN PARDEW PREDICTS WHO WILL FINISH FOURTH – TOTTENHAM HOTSPUR, ASTON VILLA OR MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Tottenham là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua top 4.

Pardew nói trên talkSPORT: "Newcastle đã ở ngoài cuộc đua, Chelsea ở ngoài cuộc đua, Man United vẫn còn đó. Họ là một đội kỳ lạ, bạn biết đấy. Họ trông có vẻ dễ bị tổn thương và chưa thể hiện được chất lượng cao nhất. Nhưng Man United vẫn xứng đáng được nhắc đến. Villa cũng vậy.

Cuối cùng, Tottenham sẽ là ứng cử viên số 1 vào lúc này, không chỉ vì chiến thắng mới đây, mà còn vì những gì họ đã làm được trong mùa giải này. Tottenham đã rất xuất sắc khi chỉ thua 6 trận."

Cơ hội để Quỷ đỏ có được vị trí thứ 4 là rất ít ỏi, bởi họ buộc phải thắng các trận đấu của mình, đồng thời hy vọng cả Villa lẫn Tottenham đều gục ngã.

Minh Tuấn | 19:31 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục