Al Ittihad đại thắng, Benzema lập kỷ lục ở FIFA Club World Cup

04:15 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnVới sức mạnh vượt trội, Al Ittihad đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Auckland City trong ngày ra quân ở FIFA Club World Cup 2023.

Trước khi bước vào trận đấu, nhà đương kim vô địch Saudi Pro League, Al Ittihad được đánh giá rất cao bởi dàn sao thượng hạng Kante, Fabinho, Karim Benzema trong đội hình. Phong độ của họ cũng rất tốt khi toàn thắng ở 3 trận sân nhà gần nhất. Và diễn biến trận đấu đã diễn ra gần như 1 chiều.

Benzema, Kante giúp Al Ittihad đại thắng ở FIFA Club World Cup - Bóng Đá

 Al Ittihad quá vượt trội.

Auckland City là nhà vô địch Cúp C1 Châu Đại dương. Tuy nhiên, trình độ của họ kém xa so với đội bóng Ả rập. Thống kê cho thấy trong suốt 90 phút, đội khách chỉ tung ra 4 pha dứt điểm và không có một cú sút nào đi trúng khung thành.

Trong khi đó, hàng thủ Auckland liên tục chao đảo bởi những lần hãm thành của Al Ittihad. Đội chủ nhà kiểm soát tốt thế trận, tung ra đến 30 cú sút về phía thủ môn Conor Tracey - cầu thủ xuất sắc nhất trận của Auckland.

Bàn thắng đến với Al Ittihad như một điều tất yếu. Phút 29, Romarinho ghi bàn mở tỷ số trận đấu trong ngày sinh nhật thứ 33. Tracey liên tục trổ tài sau đó, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng lần 2 ở phút 33 trước cú sút xa của Kante.

Mọi thứ được định đoạt ở phút 40, với pha lập công của Benzema. Như vậy, cựu ngôi sao Real Madrid lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 kỳ Club World Cup.

Sang hiệp 2, Al Ittihad chơi chậm lại, và kiểm soát thế trận hoàn toàn để giữ vững chiến thắng 3-0 cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Minh Tuấn | 03:45 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục