Ajax chuẩn bị đón hàng thải của M.U trở về

19:34 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi không thể tìm được suất chơi chắc chắn dưới thời Jose Mourinho, khả năng cao Daley Blind sẽ quay trở lại đội bóng thời thơ ấu Ajax Amsterdam.

Daley Blind từng là một bản hợp đồng rất được kì vọng của Manchester United. Mùa hè năm 2014, sau khi trình diễn những kĩ thuật ấn tượng tại World Cup trên đất Brazil, Blind lập tức được ông thầy tại đội tuyển, cũng là tân HLV của M.U khi đó Louis van Gaal mang về Old Trafford.

Chơi ở hàng phòng ngự, dù không có lợi thế về thể hình nhưng trung vệ người Hà Lan lại sở hữu một lối chơi thông minh, luôn là chốt chặn quan trọng của Quỷ đỏ dưới thời Van Gaal.

Hai đại gia Thổ Nhĩ Kì

 Daley Blind đã không còn được tin dùng tại M.U.

Nhưng sau khi Jose Mourinho đến, Daley Blind không chiếm được lòng tin của ông thầy người Bồ Đào Nha, cùng với những chấn thương liên miên, cầu thủ 28 tuổi này mất dần quyền thi đấu. Mùa giải vừa qua, anh chỉ ra sân 7 trận tại Premier League.

Do đó gần như chắc chắn Blind sẽ phải tìm đường tháo chạy khỏi Nhà hát của những giấc mơ để tìm kiếm một suất đá chính, cũng như thể hiện bản thân để được triệu tập cho những chiến dịch tới đây của đội tuyển Hà Lan.

Theo tờ Telegraph, bến đỗ tiếp theo của Daley chính là đội bóng cũ của anh, Ajax Amsterdam. 2 CLB được cho là đã có những trao đổi ban đầu về thương vụ này. Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U, Ajax sẽ chỉ cần đưa cho Quỷ đỏ một khoản phí tượng trưng. 

Thanh Vũ | 19:10 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục