Man Utd bất ngờ nhắm 'hàng thải' Real để thay thế Martial

18:49 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnMột thương vụ rất có thể sẽ diễn ra giữa hai đại gia hàng đầu Châu Âu.

Sau một mùa giải không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, Anthony Martial đã bị bỏ rơi trong danh sách triệu tập của tuyển Pháp dự tranh World Cup 2018.

Tương lai tiền đạo 22 tuổi tại Old Trafford đang rất bấp bênh, sau khi đại diện Philippe Lamboley tuyên bố ý định ra đi của anh.

Trong bối cảnh đó, Ban lãnh đạo Manchester United đang nhắm đến những phương án thay thế, để đối phó viễn cảnh không còn Số 11.

Theo nguồn tin từ Marca, Quỷ Đỏ đã liên hệ Real Madrid, với mong muốn có được chữ ký của Lucas Vazquez. Tiền vệ 27 tuổi đang cân nhắc khả năng rời Santiago Bernabeu vì lo lắng về cơ hội ra sân mùa tới, dưới thời tân HLV Julen Lopetegui.

M U nhắm Vasquez thay Martial - Bóng Đá

 Vazquez được United xem như phương án dự phòng trường hợp Martial ra đi.

Vazquez là một cầu thủ đa năng, có thể đảm nhận cả vai trò tiền vệ lẫn hậu vệ cánh, với lối chơi cần mẫn và giàu năng lượng, khá hợp với phong cách của Mourinho.

Tuy nhiên, United sẽ vấp phải sự cạnh tranh của không ít đội bóng đang khao khát sự phục vụ của Vazquez, nhất là hai kình địch tại Ngoại hạng Anh, Liverpool và Arsenal.

Chiến lược gia Jurgen Klopp muốn tăng cường chiều sâu hàng công Liverpool, khi Danny Ings, Divock Origi và Daniel Sturridge nhiều khả năng đồng loạt rời Anfield hè này. Tân HLV Arsenal, Unai Emery cũng đang tích cực làm mới đội hình, hòng sớm tìm lại vị thế của đội chủ sân Emirates.

Nam Tan | 16:05 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục