ADN của Dani Alves được tìm thấy trong cơ thể cô gái trẻ

06:53 Thứ bảy 11/02/2023

Tình hình trở nên phức tạp với Dani Alves khi cơ quan điều tra tìm được dấu vết ADN của cầu thủ này trong cơ thể người tố cáo.

 - Bóng Đá

 Alves hủy hoại sự nghiệp lẫy lừng bởi cáo buộc tấn công tình dục.

Theo Mundo Deportivo, các báo cáo pháp y mới nhất được trình lên cơ quan điều tra của thành phố Barcelona cho thấy mẫu tinh dịch được tìm thấy bên trong cơ thể nạn nhân trùng khớp với ADN của Dani Alves. Đây là bằng chứng khó chối cãi về hành vi tấn công tình dục với cô gái 23 tuổi trong hộp đêm của cựu hậu vệ Barca.

Alves từng thay đổi lời khai ba lần. Lão tướng sinh năm 1983 cho biết anh và cô gái trẻ có cử chỉ thân mật nhưng trên sự tự nguyện.

Trước đó, UOL Esporte, cơ quan thuế Tây Ban Nha đã tịch thu căn hộ rộng 60 mét vuông của Alves ở Sant Feliu de Llobregat do cầu thủ này nợ 2 triệu bảng tiền thuế.

Trong khi đó, UNAM Pumas cũng đòi Dani Alves 4 triệu bảng tiền bồi thường thiệt hại vi phạm hợp đồng. Hiện tại, Alves không thể ra sân cho CLB Mexico do bị tạm giam ở Barcelona. Ở hợp đồng Alves đã ký với đội bóng ở Mexico nêu rõ cầu thủ sinh năm 1983 sẽ phải bồi thường nếu bị xử phạt do sử dụng doping hoặc vướng vào pháp luật.

Hiện tại, Alves vẫn bị tạm giam từ ngày 20/1. Nếu bị kết tội tấn công tình dục, hậu vệ Brazil đối mặt án tù lên tới 18 năm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:40 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục