Adidas lại chi khủng để "thâu tóm" sao bự

14:58 Thứ sáu 18/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khoảng thời gian đắn đo về tương lai, cuối cùng tiền vệ Paul Pogba của Juventus đã quyết định gia nhập "ngôi nhà" Adidas cùng bản hợp đồng khủng.

Pogba vừa chính thức gia nhập Adidas. Ảnh: Internet.

Theo đó, Adidas thuyết phục thành công tiền vệ người Pháp Paul Pogba kí vào bản hợp đồng có thời hạn 10 năm trị giá 40 triệu euro. Đây là thành quả xứng đáng của tiền vệ người Pháp khi anh đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Tiền vệ 23 tuổi này sẽ theo chân những ngôi sao trước đó như Lionel Messi, Mesut Ozil, James Rodriguez và Gareth Bale gia nhập gã khổng lồ chuyên sản xuất dụng cụ thể thao đến từ Đức.

Trả lời báo giới, Pogba háo hức cho biết: "Đây là bản hợp đồng đầu tiên của tôi với một nhà tài trợ lớn, một quyết định thực sự quan trọng khiến tôi phải suy nghĩ trong thời gian dài. Adidas và tôi có thể chia sẻ những giá trị tuyệt vời cũng như một tinh thần lạc quan vui vẻ trong thể thao."

Ngoài bản hợp đồng kể trên, Adidas cũng giới thiệu dòng sản phẩm mới có tên "Ace16+ Purecontrol" được thiết kế riêng cho ngôi sao của Juventus. Đây được xem là một vinh dự đối với Pogba, người đã có được 5 bàn thắng cùng vô số những pha kiến tạo trong 25 trận đấu cho Juventus mùa giải này.

Dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho Pogba. Ảnh: Internet.
Phúc Vũ | 14:38 18/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục