"Achraf Hakimi là hậu vệ phải số 2 thế giới"

07:27 Thứ tư 13/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải của Inter Milan, Achraf Hakimi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Real Madrid đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng trong những tuần gần đây, thể hiện qua trận hòa 1-1 trước Elche và trận hòa 0-0 trước Osasuna trong hai chuyến làm khách gần nhất.

Achraf Hakimi is the second best right-back in the world - Bóng Đá

 Khả năng tấn công của Hakimi quá tuyệt vời.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Real, Hakimi đang cho thấy cái duyên ghi bàn của mình và thậm chí đã phá kỷ lục trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter kể từ Maicon mùa 2009/10, sau bàn thắng trong trận hòa 2-2 với Roma cuối tuần trước.

"Inter đã ký hợp đồng với hậu vệ này sau sự ra đi của [Joao] Cancelo. Achraf Hakimi là hậu vệ phải số 2 thế giới, sau [Trent] Alexander-Arnold và mức giá của anh ấy là phù hợp," cựu cầu thủ Inter, Daniele Adani nói. Cựu tiền đạo Christian Vieri cũng đồng tình với nhận định này.

Antonio Cassano nói thêm: "Cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng, nhưng đối với tôi, Hakimi là một cầu thủ có sự khác biệt, cậu ấy đôi lúc còn lúng túng và cần được thả lỏng".

Hakimi đã thể hiện giá trị của mình tại Borussia Dortmund vào năm ngoái khi ghi 9 bàn và kiến tạo 10. Năm nay, anh đang trên đường vượt qua các thống kê trước đó của mình. Cầu thủ người Morocco có sáu bàn thắng và bốn đường kiến tạo trong 17 trận, giúp anh ấy trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải đấu lớn của châu Âu. Xếp sau Hakimi là Robin Gosens của Atalanta (5 bàn), Angelino, Theo Hernandez, Marvin Friedrich, Kurt Zouma và Damien da Silva (4 bàn).

Tại Inter, chỉ có Romelu Lukaku (12) và Lautaro Martinez (9) ghi được nhiều hơn Achraf, mặc dù anh mới chỉ đá chính 11 trận.

Tài năng của Hakimi:

 
Minh Tuấn | 06:29 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục