AC Milan tính gây sốc: Đổi Balotelli lấy Van Persie

23:04 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – AC Milan đang có ý định thực hiện một cuộc trao đổi táo bạo trên hàng công khi sẵn sàng để Mario Balotelli gia nhập Manchester United, trong khi Robin Van Persie sẽ đến với Italia theo chiều ngược lại.

Với việc quá mệt mỏi vì những chuyện lùm xùm với ‘Siêu quậy’ Balotelli trong thời gian qua, AC Milan đang tính bán tiền đạo này vào mùa hè. Được tin này, cả Arsenal và Tottenham đều bày tỏ muốn có chân sút 23 tuổi, trong khi Mourinho cũng đang nhắm cậu học trò cũ này như một lựa chọn cho hàng công vào mùa sau.

Balotelli sẽ là món hàng trao đổi Van Persie?

Tuy nhiên, Clarenca Seedorf lại mong muốn có được một chân sút tương xứng lấp vào chỗ trống của Balotelli. Và HLV trưởng của đội chủ sân San Siro nhắm ngay tới cầu thủ đồng hương Robin Van Persie, tiền đạo vẫn chưa rõ tương lai tại Manchester United.

AC Milan luôn là "đất lành" cho những cầu thủ tuổi 30

Clarence Seesorf nhận định cả Balotelli và Persie đều đang có chút vướng mắc với đội bóng chủ quan, nên một phương án đổi người sẽ làm hài lòng đôi bên. Khi mà Man United có tiền đạo trẻ khỏe Balotelli thay Persie hay chấn thương, trong khi tiền đạo đã 30 tuổi người Hà Lan sẽ luôn có đất diễn tại một nơi trọng kinh nghiệm của các lão tướng như AC Milan.

Nếu phương án này không thành thì AC Milan vẫn còn nhiều mối để bán Balotelli. Ngoài các đội bóng Anh như Chelsea, Arsenal, Tottenham, ‘nhà giàu’ nước Pháp Monaco mới đây cũng đòi có siêu quậy Balotelli để làm vừa lòng Falcao. Khi được hỏi muốn có người đá cặp ra sao vào mùa sau, chân sút người Colombia đã ca ngợi Balotelli sẽ là người chia lửa hoàn hảo trên hàng công.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục