AC Milan tăm tia tiền vệ Man United

08:08 Chủ nhật 24/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Tuttosport, đội chủ sân San Siro có kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ người Morocco ở mùa hè 2024.

Man United hứa hẹn có nhiều thay đổi về lực lượng nhân sự ở mùa hè 2024. Một số gương mặt có khả năng khăn gói chia tay sân Old Trafford. Sofyan Amrabat là một trong số đó. Tiền vệ người Morocco cập bến Man United theo dạng cho mượn từ Fiorentina.

Trái với mong đợi, Sofyan Amrabat không thể phát huy năng lực trong màu áo Quỷ đỏ. Cầu thủ 27 tuổi hòa nhập chậm, tỏ ra lạc lõng trong hệ thống chiến thuật của Erik ten Hag. Amrabat có vỏn vẹn 13 lần đá chính trên mọi đấu trường.

Chạm trán Liverpool, Sofyan Amrabat lên dây cót tinh thần cho đồng đội - Bóng Đá

Amrabat nhiều khả năng rời Man United. 

Sai lầm ở trận derby thành Manchester khiến Amrabat mất điểm trầm trọng trong mắt giới chuyên môn. Cơ hội để tuyển thủ Morocco được Man United mua đứt có khả năng rất thấp. Trong bối cảnh đó, tiền vệ sinh năm 1996 phải tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp.

Theo báo cáo mới nhất từ Tuttosport, AC Milan có kế hoạch chiêu mộ Amrabat. Rossoneri sẽ tăng cường lực lượng nhân sự, đặc biệt bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ ở mùa hè 2024. Amrabat là một trong số những mục tiêu của đội chủ sân San Siro. Tiền vệ 27 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian thích nghi khi anh có kinh nghiệm chinh chiến ở Serie A.

Anh Nguyễn | 07:10 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục