AC Milan săn đón tiền đạo 16 tuổi của Le Havre

10:29 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Foot Mercato, AC Milan đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Guy Noel Zohouri của Le Havre.

Theo thông tin từ Foot Mercato, câu lạc bộ AC Milan đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Guy Noel Zohouri, tài năng trẻ 16 tuổi hiện đang thi đấu ở đội trẻ của Le Havre. Một cuộc thương thảo được cho là đã diễn ra giữa Milan và người đại diện của cầu thủ này.

Tiền đạo người Pháp là một trong những tài năng hứa hẹn của Le Havre cùng với ngôi sao 17 tuổi Mohammed Hamony, người đã tỏa sáng cho đội tuyển Morocco tại U17 World Cup vừa rồi. Hiện tại, Zohouri đã có được 1 bàn thắng sau 2 lần được ra sân cho đội trẻ của tuyển Pháp.

LE HAVRE YOUNGSTER GUY NOËL ZOHOURI ATTRACTING INTEREST FROM AC MILAN - Bóng Đá

Zohouri là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Pháp.

Học viện Le Havre nổi tiếng trong việc sản sinh ra rất nhiều tài năng hàng đầu thế giới, điển hình như các ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi như Paul Pogba, Riyad Mahrez, Ferland Mendy và gần đây là Loic Bade, Amir Richardson cùng với Sael Kumbedi.

Nếu Zohoury tiếp tục phát triển được tài năng của mình thì anh cũng có thể trở thành một trong những ngôi sao bóng đá trong tương lai.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:31 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục