AC Milan giành Scudetto sau 10 năm chờ đợi

01:28 Thứ hai 23/05/2022

Đã không có bất ngờ nào ở Mapei Stadium và Rossoneri khép lại mùa giải thuyết phục với vị trí dẫn đầu Serie A.

 
 - Bóng Đá

 AC Milan chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc với liên tiếp những tình huống hãm thành khiến thủ môn Andrea Consigli phải vất vả cản phá. Sức ép mà đội khách tạo ra sớm được cụ thể hóa ở phút 17. Rafael Leao đột phá mạnh mẽ bên cánh trái rồi chuyền vào trong cho Giroud. Tiền đạo người Pháp dứt điểm lọt khe cả hậu vệ và Consigli mở tỷ số cho Milan.

 - Bóng Đá

 Thế trận một chiều tiếp tục diễn ra sau bàn mở tỷ số. Đội bóng áo trắng liên tục bắn phá khung thành Sassuolo và có thêm bàn nhân đôi cách biệt ở phút 32. Kịch bản được tái hiện, Leao đi bóng mạnh mẽ bên cánh trái rồi chuyền vào trong để Giroud sút nối nhân đôi cách biệt.

 - Bóng Đá

 Đến phút 36, tỷ số đã là 3-0 cho AC Milan. Lại là Leao thoát xuống đáy biên rồi nhả ngược lại cho Franck Kessie ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Tạo cách biệt lớn ngay trong hiệp một, Rossoneri chơi thoải mái ở phần còn lại của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Nếu Consigli không xuất sắc, số bàn thắng của đội khách đã không dừng lại ở con số 3.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu cùng giờ, Inter Milan cũng giành được thắng lợi 3-0 trước Sampdoria nhưng không mang nhiều ý nghĩa bởi họ đã chắc suất vị trí thứ hai và chỉ mong đợi người hàng xóm sẩy chân.

 - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic được tung vào sân thay Giroud ở phút 72. Anh là nhân chứng lịch sử ở lần đăng quang Serie A gần nhất (2010-2011) của nửa đỏ thành Milan.

 - Bóng Đá

 Rossoneri đã cân bằng thành tích 19 lần vô địch Serie A của người hàng xóm Inter.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ ào xuống sân ngay sau tiếng còi chung cuộc để chia vui với các cầu thủ và ban huấn luyện sau một thập kỷ chờ đợi.

 - Bóng Đá

 Chức vô địch thuyết phục của AC Milan khi họ chỉ để thua 4 trận trong cả mùa giải (= Inter) và để thủng lưới ít nhất 31 bàn (= Napoli).

Thái Sơn | 00:58 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục