AC Milan gặp trở ngại thương vụ Zaniolo

23:47 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnAC Milan vẫn đang nỗ lực để có thể giành được chữ ký của tiền vệ tấn công Nicolo Zaniolo.

 

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng để giành được chức vô địch Scudetto 2021/2022, AC Milan đã sa sút đáng kể ở giai đoạn hiện tại khi tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua ngôi đầu với Napoli. 

Mới đây, thầy trò HLV Stefano Pioli còn trải qua thảm bại 0-4 khi làm khách đến sân Olimpico của Lazio. Hàng công của AC Milan đang cho thấy vấn đề khi họ tỏ ra quá phụ thuộc vào khả năng tạo đột biến của Rafael Leao.

Do đó, đội chủ sân San Siro đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Nicolo Zaniolo, cầu thủ đã có những màn thể hiện ấn tượng ở AS Roma. Đáng chú ý, bản thân ngôi sao người Ý cũng bày tỏ ưu tiên muốn chuyển đến AC Milan trong phiên chợ đông. 

AC Milan gặp trở ngại thương vụ Zaniolo - Bóng Đá

AC Milan gặp khó trong vụ Zaniolo. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, phía AC Milan chỉ muốn gửi lời đề nghị hỏi mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa, trong khi đó, địch thủ cạnh tranh với họ, Bournemouth lại sẵn sàng chi ra con số 30 triệu euro cùng phụ phí để có được chữ ký của Zaniolo. 

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của Bournemouth, sẽ không dễ để AC Milan có thể hoàn tất thương vụ đáng mong đợi của mình trong kỳ chuyển nhượng đông này.

Lữ Phong | 22:49 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục