AC Milan đưa ra điều kiện, thương vụ Theo Hernandez đi vào hồi kết

11:35 Thứ tư 12/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin gần đây, Chelsea đang gặp những khó khăn nhất định trong việc theo đuổi hậu vệ trái Theo Hernandez.

Tài năng của Theo Hernandez là không có gì bàn cãi và nó đã được chứng minh trong suốt hai năm qua khi anh chơi ở Serie A. Mùa này, anh đang bỏ túi 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Rossoneri. Đây là lý do khiến HLV Stefano Pioli không muốn loại Theo ra khỏi chiến dịch. 

Chelsea suffer a massive blow in the pursuit of AC Milan star Theo Hernandez  - Bóng Đá

 Milan chuẩn bị gia hạn với Theo Hernandez.

Người ta tin rằng AC Milan hiện đang "đàm phán chi tiết" với tuyển thủ người Pháp hòng đạt được một bản hợp đồng mới. Theo tờ Daily Express, AC Milan sẽ không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào có giá dưới 50 triệu bảng đối với trường hợp của Theo Hernandez. Đây là một thông điệp rõ ràng gửi đến Chelsea, đội bóng đã tích cực theo đuổi Theo Hernandez trong những ngày vừa qua hòng thay thế cho hậu vệ trái Ben Chilwell, người phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa vì chấn thương dây chằng. 

Với tình hình của The Blues, họ buộc phải bổ sung một hậu vệ trái sau khi Marcos Alonso chơi không đúng như kỳ vọng. Có những thông tin cho rằng Lyon sẽ chấp nhận trả Emerson về Chelsea, nhưng điều này chỉ xảy ra nếu Lyon mua được một hậu vệ trái nào khác trong tháng Giêng. 

Cũng trong tháng Giêng, Chelsea đã có những liên hệ nhất định với Lucas Digne nhưng thương vụ này vẫn chưa có tiến triển gì thêm. 

Tuchel nói về những thử thách mà Chelsea đang trải qua:

 
Ngọa Long | 10:37 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục