Abramovich ra mặt, trực tiếp giúp Chelsea kích nổ bom tấn

10:31 Thứ tư 02/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Roman Abramovich hiện đang rất mong đợi vào viễn cảnh chân sút người Bỉ trở lại Stamford Bridge.

Trở lại đầy mạnh mẽ sau quãng thời gian khủng hoảng dưới thời HLV Frank Lampard, Chelsea của HLV Thomas Tuchel chẳng những kết thúc mùa giải trong Top 4 Premier League, mà họ còn lên ngôi vô địch Champions League sau khi đánh bại Manchester City.

Dù vậy, chủ tịch Roman Abramovich vẫn ngay lập tức bắt tay vào công cuộc xây dựng kế hoạch cho The Blues trong mùa sau, với mục tiêu chính là danh hiệu Premier League đầu tiên sau 5 năm. Và để làm được điều này, hiển nhiên The Blues cần phải nâng cấp đội hình.

Roman Abramovich ‘personally’ driving Chelsea’s bid to re-sign Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku trở lại Premier League? 

Football London dẫn nguồn từ Eurosport cho hay, Abramovich rất muốn Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge, và đích thân ông sẽ ra mặt để tham gia đàm phán về thương vụ này. Được biết, chân sút người Bỉ cũng là mục tiêu số một của Chelsea trong phiên chợ Hè.

Trước đó, Lukaku từng gắn bó với Chelsea trong giai đoạn 2011-2013, nhưng anh đã không được trọng dụng và cũng không thể hiện được giá trị của bản thân, khi "tịt ngòi" trong 10 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, giờ đây thì Lukaku đã là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu, anh vừa đóng góp 24 bàn sau 32 trận cho Inter Milan, góp công lớn giúp CLB này chạm tay đến danh hiệu Scudetto cao quý.

So với Timo Werner, chắc chắn Lukaku sẽ là một sự nâng cấp đáng kể cho hàng công của Chelsea. 

Lukaku giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Europa League 

 
Huỳnh Phong | 09:33 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục