Abraham ghi bàn thắng quý như vàng, giúp Roma điền tên vào chung kết

05:02 Thứ sáu 06/05/2022

Cựu tiền đạo Chelsea đã trở thành người hùng trong chiến tích giúp đội bóng áo bã trầu điền tên vào trận chung kết Europa Conference League.

 
 - Bóng Đá

 Cơ hội chia đều cho hai đội sau kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi. Trận lượt về vì vậy trở nên hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 - Bóng Đá

Phút 11, từ quả đá phạt góc của Lorenzo Pellegrini bên cánh phải, Tammy Abraham đã bật cao đánh đầu dũng mãnh, mở tỷ số cho đội chủ sân Olimpico.

 - Bóng Đá

Đây là pha lập công thứ 3 của tiền đạo người Anh tại Conference League mùa này, và cũng là bàn thắng thứ 19 của Abraham trên mọi đấu trường cho Roma.

 - Bóng Đá

Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính. Các học trò của HLV Jose Mourinho chủ động lùi sâu phòng ngự, nhường thế trận cho Leicester City. 

 - Bóng Đá

Đại diện Premier League dù cầm bóng đến 63%, nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

"Bầy cáo" tung ra 10 pha dứt điểm, 2 trong số đó đi trúng đích nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

 - Bóng Đá

Roma đã thành công bảo toàn kết quả 1-0 cho đến khi trọng tài kết thúc trận đấu. Như vậy đại diện Serie A đã điền tên vào trận chung kết Conference League, khi giành thắng lợi chung cuộc 2-1 sau hai lượt.

 - Bóng Đá

Ở cặp đấu còn lại, Marseille hoàn toàn bất lực trên sân nhà và để Feyenoord cầm hòa với tỷ số 0-0. Đại diện của Hà Lan qua đó ghi danh vào trận chung kết sau khi giành thắng lợi chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.

 - Bóng Đá

Đối thủ của họ chính là thầy trò HLV Jose Mourinho. 

 - Bóng Đá

Trận chung kết sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 26/5 (giờ Việt Nam). 

Endo | 04:32 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục