Aaron Ramsey bị "troll" vì... ăn mừng sớm

08:01 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Aarom Ramsey của Arsenal đang bị "troll" trên mạng sau hành động ăn mừng quá sớm trong trận thắng Bayern Munich 2-0.

Tình huống Aaron Ramsey ăn mừng hụt. Ảnh: Internet.

Số là ở cuộc đối đầu này, Aaron Ramsey bỏ lỡ pha ghi bàn khi tung cú sút bồi đi ra ngoài. Trước đó, Theo Walcott đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Manuel Neuer phải rất nỗ lực mới cản phá thành công. Khi ấy, bóng dội ra và tìm đến đúng vị trí của tiền vệ người Xứ Wales. Tuy nhiên, cú sút bồi của Aaron Ramsey lại đi không trúng đích. Tình huống trên diễn ra ở phút 33 của hiệp 1.

Bình luận từ cư dân mạng. Ảnh: Internet.

Nhưng trong pha quay chậm, người ta phát hiện Aaron Ramsey dường như đã ăn mừng quá sớm khi Manuel Neuer cản phá cú sút của Theo Walcott. Lúc này, cư dân mạng bình luận, phải chăng Aaron Ramsey đã hân hoan vì tưởng Theo Walcott sẽ ghi bàn hoặc tự tin mình có thể làm tung lưới Bayern Munich với pha đá bồi vì bản thân đứng cách khung thành vị trí rất gần.

Aaron Ramsey sẽ tới Bayern? Ảnh: Internet.

Được biết, cư dân mạng sau đó đã "troll" Aaron Ramsey. Họ cho rằng, nếu cầu thủ này không ăn mừng sớm thì đã có thể ghi bàn. Thậm chí, có bình luận ý nói Ramsey ăn mừng vì Neuer cản phá thành công cú đánh đầu của Theo Walcott, đồng nghĩa anh muốn sang Bayern Munich vào mùa Đông. Trận này, Aaron Ramsey phải "đi tắm sớm" do dính chấn thương gân khoeo.

Pha bỏ lỡ tệ hại của Aaron Ramsey:

Thiên Yết | 07:12 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục