9 triệu euro của Man Utd bị từ chối

11:03 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnĐộng thái từ đối tác cho thấy Manchester United sẽ không dễ hoàn tất tham vọng của mình trên TTCN.

 

Manchester United gây thất vọng vì trận thua Brighton 1-2 trên sân nhà. Sau thất bại này, truyền thông ngay lập tức đăng tải thông tin chuyển nhượng mới nhất về Quỷ đỏ. Dư luận tin đội chủ sân Old Trafford sẽ nỗ lực mua sắm trong giai đoạn còn lại của phiên chợ hè 2022.

Vị trí trung phong là khu vực cần sự bổ sung. Man Utd được tiết lộ theo đuổi Marko Arnautovic của Bologna. Động thái này khiến NHM 'ném đá' nửa đỏ thành Manchester. Nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi Man Utd quan tâm một chân sút đã 33 tuổi và chỉ toàn khoác áo CLB tầm trung từ trước đến nay.

Ở xứ sương mù này trước, tiền đạo người Áo từng thi đấu cho Stoke City và West Ham United. Đây là dẫn chứng cho thấy Quỷ đỏ tỏ ra rối loạn trên TTCN.

Bologna từ chối 9 triệu euro của MU cho Arnautovic - Bóng Đá

 MU bị từ chối con số 9 triệu euro dành cho Arnautovic.

Dù vậy, khi đội bóng cần tiền đạo, Man Utd sẽ mặc kệ mọi lời chỉ trích để giành chữ ký của Arnautovic. Song, theo Sky Sports, lời đề nghị trị giá 9 triệu euro mà đại diện thành Manchester gửi đến Bologna đã bị đối tác Serie A từ chối. Điều này đồng nghĩa Man Utd phải nâng mức giá hỏi mua cao hơn để thuyết phục CLB Italia.

Ở một diễn biến khác, Benjamin Sesko là mục tiêu khác của Man Utd. Salzburg hiện chưa ngỏ ý muốn bán trụ cột, dẫn đến khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:05 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục