9 ngôi sao sắp khăn gói rời Old Trafford: Mr Champions League?

20:31 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ đội một để phục vụ kế hoạch cải tổ.

 

Dean Henderson

Henderson đã mở cuộc đàm phán với Newcastle United trong tháng này. Được biết, Man Utd sẵn sàng chia tay cầu thủ 25 tuổi, nhưng nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Những ngôi sao sẽ chia tay MU hè 2022 - Bóng Đá

 Henderson có thể sẽ chia tay Man Utd.

Ở chiều ngược lại, phía Newcastle có thể để sự lựa chọn số hai nơi khung gỗ Karl Darlow chuyển đến Old Trafford sau khi Martin Dubravka từ chối khoác áo Quỷ đỏ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Aaron Wan-Bissaka

Ngôi sao người Anh là một trong những cái tên thể hiện màn trình diễn kém cỏi nhất mùa giải năm nay. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Wan-Bissaka đánh mất suất đá chính vào tay Diogo Dalot.

Dù không thể phủ nhận khả năng phòng ngự của cựu cầu thủ Crystal Palace, song hạn chế trong khâu hỗ trợ tấn công khiến anh ngày càng tụt hậu so với những hậu vệ hàng đầu.

Vì vậy, việc anh bị loại bỏ khỏi kế hoạch của Ten Hag là điều dễ hiểu.

Brandon Williams

Tài năng trẻ người Anh đã không còn được đảm bảo thời gian ra sân, kể từ sau khi Man Utd chiêu mộ Alex Telles. Sau khi trở lại Old Trafford từ Norwich, nhiều khả năng cầu thủ 21 tuổi sẽ bị đẩy lên thị trường chuyển nhượng.

Phil Jones

Jones chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 4 trong số các trung vệ của Man Utd mùa này. Tuy nhiên, trong bối cảnh Ten Hag muốn bổ sung thêm hỏa lực cho hàng thủ, gần như chắc chắn lão tướng người Anh sẽ bị loại bỏ khỏi kế hoạch.

Eric Bailly

Cầu thủ 27 tuổi đã chơi 113 lần cho Quỷ đỏ trong sáu mùa giải (khoảng gần 20 lần ra sân mỗi mùa). 

Man United can secure William Saliba's Arsenal future with key Erik ten Hag transfer decision - Bóng Đá

 Bailly khó có thể cạnh tranh suất đá chính.

Sau những năm tháng ngồi ngoài vì chấn thương, giờ đây bản hợp đồng trị giá 38 triệu euro của Man Utd đã không còn giữ được giá trị. Và vì vậy, quyết định chia tay sẽ là tốt nhất cho cả đôi bên.

Axel Tuanzebe

Tuanzebe được cho mượn ở hai CLB chỉ trong một mùa giải (Aston Villa và Napoli), nhưng anh đều không thể để lại ấn tượng tại những bến đỗ mới.

Giống như người đồng đội Henderson năm 2015, mùa giải của Tuanzebe là một mùa giải bết bát. Tái xuất Aston Villa dường như có lợi cho đến khi Dean Smith bị sa thải vào tháng 11 và năm tháng của anh ấy ở Napoli khó có thể tồi tệ hơn. Tuanzebe đã chơi hai lần và trong trận đầu tiên duy nhất, Napoli đã ghi được 5 bàn thắng.

Tuanzebe bước sang tuổi 25 vào tháng 11 và còn hợp đồng ít nhất là đến năm sau. Nhưng với phong độ hiện tại, trung vệ này khó có khả năng chen chân vào đội hình Quỷ đỏ.

Andreas Pereira

Trong bối cảnh Flamengo rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, họ đã không thể kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Brazil. Và dù giám đốc John Murtough đã thông báo với Pereira rằng anh có thể trở thành một phần trong kế hoạch của Ten Hag, nhưng sau 2 năm không chơi ở môi trường Premier League, thật khó để Pereira tạo ra màn trình diễn ấn tượng ở chuyến du đấu tiền mùa giải.

Anthony Martial

Tiền đạo người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại tại Man Utd và khi chuyển đến chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn, anh lại gây thất vọng khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn tại đây.

Sevilla sporting director reacts to Anthony Martial's latest injury and accepts loan was 'risky' move - Bóng Đá

 Martial thi đấu cực kỳ mờ nhạt.

Chính vì vậy, việc Martial bị điền tên vào danh sách thanh lý sẽ không có gì bất ngờ.

Cristiano Ronaldo

 Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United ở mùa giải năm nay. Siêu sao 37 tuổi còn hợp đồng 1 năm nữa tại Old Trafford và Ten Hag muốn giữ anh ấy lại. Nhưng sẽ thật ngột ngạt cho "Mr. Champions League" khi anh phải xuống chơi tại giải hạng 2 châu Âu mùa sau.

Hiện tại, CR7 đang đứng trước khá nhiều lựa chọn. Anh có thể trở lại Real Madrid sau khi đội bóng này vồ hụt 2 thương vụ bom tấn Erling Haaland và Kylian Mbappe, hay gia nhập Bayern Munich để thế chỗ Robert Lewandowski. 

Trường Sơn | 20:01 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục