8 cầu thủ rời Man United mùa hè 2022 thể hiện ra sao?

07:38 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnMùa hè 2022 tại Man United thật sự sôi động, với người đến, kẻ đi tấp nập sau khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng.

 

Edinson Cavani

Cavani rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải trước và ký hợp đồng với Valencia. Tuyển thủ Uruguay để lại một vài khoảnh khắc ấn tượng ở Mestalla, nhưng không đạt được những tiêu chuẩn cao mà anh vẫn có khi chỉ ghi được 5 bàn sau 25 lần ra sân ở La Liga. Nhiều khả năng Cavani sẽ rời Valencia vào mùa hè này khi bị loại khỏi đội hình tiền mùa giải của họ. Boca Juniors được cho là muốn có tiền đạo 36 tuổi.

Jesse Lingard

8 cầu thủ rời Man United mùa hè 2022 thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Lingard sa sút một cách khó hiểu.

Chiêu mộ Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do, Nottingham Forest biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của họ. Nhưng ngôi sao người Anh chỉ có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở League Cup và không thể gây ấn tượng ở Premier League. Hợp đồng một năm của Lingard tại City Ground đã hết hạn vào mùa hè và giờ anh vẫn chưa rõ tương lai.

Juan Mata

Mata quyết định đến Thổ Nhĩ Kỳ để 'dưỡng già' và gia nhập Galatasaray theo hợp đồng một năm. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 3 lần đá chính cho Galatasaray, nhưng đã giành được chức vô địch Super Lig cùng đội bóng. Mata nay đã 35 tuổi và đang là cầu thủ tự do. Với tài năng của mình, anh đang thu hút sự quan tâm của một số CLB ở MLS.

James Garner

Người hâm mộ Quỷ đỏ từng tỏ ý không hài lòng khi Man United cho phép một Garner đầy triển vọng đến Everton với giá chỉ dưới 9 triệu bảng. Nhưng rõ ràng, cầu thủ 22 tuổi này có khởi đầu không được như ý ở Goodison Park. Vào cuối chiến dịch, Garner mới bắt đầu cho thấy anh có thể là một nhân tố quan trọng cho dự án mà Sean Dyche đang xây dựng ở Merseyside.

Nemanja Matic

Tái hợp với huấn luyện viên cũ Jose Mourinho, Matic chứng tỏ mình là một bản hợp đồng chất lượng cho Roma. Anh đá chính trong hầu hết các trận đấu của đội bóng Ý khi họ đứng thứ sáu tại Serie A và giành ngôi á quân tại Europa League. Mùa bóng tới, ngôi sao người Serbia vẫn đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của Mourinho.

8 cầu thủ rời Man United mùa hè 2022 thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Matic rất quan trọng với Roma.

Paul Pogba

Pogba cũng đến Ý, tái gia nhập Juventus, nhưng động thái này không hề suôn sẻ. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương đầu gối vào tháng 7 khiến anh phải nghỉ thi đấu trong nửa đầu mùa giải và vướng vào những tin đồn không mấy hay ho. Cầu thủ 29 tuổi đã trở lại vào cuối tháng 2 nhưng tiếp tục gây thất vọng. Anh chơi chưa tới 200 phút trên mọi đấu trường và chỉ đá chính một lần cho Bà đầm già vào mùa giải 2022-23.

Andreas Pereira

Pereira đã thể hiện rất tốt ở Fulham, ghi 4 bàn và 6 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Premier League cho đội bóng của HLV Marco Silva. Cầu thủ người Brazil phát triển mạnh ở Premier League sau một thời gian dài chỉ là phương án dự phòng tại Old Trafford.

Tahith Chong

Sau khi trải qua mùa giải 2021-22 tại Birmingham dưới dạng cho mượn, Chong đã được câu lạc bộ mua đứt. Mùa vừa qua, anh đã ra sân 38 lần, ghi 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở Championship.

Minh Tuấn | 06:40 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục