7 ngôi sao lớn vẫn có thể đến Ả Rập hè này: Salah và Sancho

17:43 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng châu Âu hiện đã đóng cửa nhưng một số ngôi sao vẫn có thể tới Ả Rập Xê Út vài ngày tới.

 

Sau khi chi một số tiền khổng lồ trong suốt mùa hè, các câu lạc bộ ở Ả Rập vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Một loạt ngôi sao Premier League đang được họ nhắm đến trước khi kỳ chuyển nhượng của nước này đóng cửa vào ngày 7 tháng 9. Dưới đây là một số cầu thủ tên tuổi vẫn có thể đến Trung Đông những ngày tới.

Mohamed Salah

Cái tên lớn nhất hiện tại có liên quan đến việc chuyển nhượng đến Ả Rập. Al-Ittihad đã thể hiện rõ ý định ký hợp đồng với anh. Họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho cựu ngôi sao của Roma, một lời đề nghị đã bị Liverpool từ chối. Có ý kiến cho rằng họ có thể nâng giá đề nghị lên 200 triệu bảng. Jurgen Klopp thường xuyên xác nhận rằng Lữ đoàn đỏ không muốn sớm mất Salah. Vẫn còn phải xem liệu họ có giữ được quan điểm cho đến cuối hay không.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Al-Ittihad kiên trì theo đuổi Salah.

Ibrahima Konate

Trung vệ người Pháp Ibrahima Konate cũng được cho là sẽ chuyển đến Al-Ittihad khi họ muốn củng cố các phương án phòng ngự. Konate được cho là đã từ chối chuyển sang Quốc gia vùng Vịnh. Al-Ittihad vẫn có thể quay lại bàn đàm phán.

Philippe Coutinho

Một cựu cầu thủ Lữ đoàn đỏ có nhiều khả năng sẽ ra đi hơn. Al-Ettifaq của Steven Gerrard đã được liên hệ để mua cầu thủ người Brazil vào đầu mùa hè này sau khi ký hợp đồng với Jordan Henderson và Gini Wijnaldum. Anh vẫn chưa đá chính một trận nào cho Aston Villa mùa này nên một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra.

Jadon Sancho

Chắc chắn đây không phải là một tuần tốt lành đối với ngôi sao của Manchester United, Jadon Sancho. Anh hiện đang được cho là sẽ hoàn tất việc chuyển đến Ả Rập. Cầu thủ chạy cánh người Anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Arsenal, Ten Hag cho biết anh đã không thể hiện tốt trong buổi tập. Sancho đáp lại bằng một tâm thư bùng nổ trên mạng xã hội. Giờ đây, cựu hậu vệ Quỷ đỏ Rio Ferdinand cho rằng việc chuyển đến Ả Rập có thể là giải pháp duy nhất.

Sancho, Ronaldo, Onana và những cầu thủ bất hòa với Erik ten Hag - Bóng Đá

 Sancho công khai đối đầu Ten Hag.

Thomas Partey

Tiền vệ người Ghana Partey đã được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập trong mùa hè. Trước đây anh đã được Al-Ahli nhắm đến. Khi đó, Mikel Arteta xác nhận Partey sẽ ở lại sân Emirates. Tuy nhiên, lập trường đó có thể thay đổi khi họ đã có Declan Rice và nếu họ nhận được một khoản tiền lớn cho Partey trong vài ngày tới.

Jesse Lingard

Anh đang là cầu thủ tự do sau khi rời Nottingham Forest vào cuối mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh này trước đây từng tập luyện ở câu lạc bộ cũ West Ham nhưng không kiếm được hợp đồng. Lingard đã gợi ý rằng mình sẽ sẵn sàng chuyển đến Trung Đông.

David de Gea

Anh có vẻ đã sẵn sàng chuyển đến Real Madrid, nhưng đội bóng Tây Ban Nha lại theo đuổi Kepa Arrizabalaga của Chelsea. Al-Nassr là một trong những câu lạc bộ được cho là có ý định chiêu mộ De Gea để giúp anh tái hợp với Cristiano Ronaldo.

Thanh Vũ | 16:45 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục