7 cựu Pháo thủ ít ai nghĩ vẫn còn thi đấu

09:48 Thứ hai 02/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Planet Football đã liệt kê danh sách 7 cựu Pháo thủ ít ai nghĩ vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2023.

Santi Cazorla

Cazorla ký hợp đồng với Arsenal vào năm 2012 với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng và có 180 lần ra sân cho Pháo thủ, ghi 29 bàn. Anh đã giành được 2 FA Cup và 2 Community Shields cùng Arsenal, cũng đã giành chức vô địch châu Âu cùng Tây Ban Nha vào năm 2008 và 2012.

Ở tuổi 38, anh đã có màn tái xuất đầy cảm xúc với câu lạc bộ thời niên thiếu Real Oviedo vào mùa hè này. Họ không đủ khả năng mua một cầu thủ tầm cỡ như vậy, nhưng Cazorla đã đồng ý chơi với mức lương tối thiểu. Còn lò đào tạo trẻ của Oviedo sẽ nhận được 10% tiền bán áo đấu của Cazorla sau khi anh từ bỏ mọi bản quyền hình ảnh cho CLB.

Lukas Podolski

Năm 2012, Podolski rời câu lạc bộ quê nhà Koln và gia nhập Arsenal. Trong 82 trận, cầu thủ người Đức đã ghi 31 bàn và cũng giúp đội bóng giành chức vô địch FA Cup. Năm 2021, anh đến Ba Lan chơi cho Gornik Zabrze và vẫn đang ở lại đây.

Nhìn lại thống kê Lukas Podolski ở Ars - Bóng Đá

 Podolski thành công hơn nhiều ở cấp độ đội tuyển.

Gervinho

Gervinho chơi thiếu nhất quán trong thời gian ở Emirates. Sau 2 năm ở Anh, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã được bán cho Roma trước khi sang Trung Quốc. Năm nay 36 tuổi, Gervinho đang chơi cho Aris Thessaloniki ở Hy Lạp.

Alex Song

Anh từng được tin dùng dưới thời Arsene Wenger. Họ đã mua đứt anh sau một giai đoạn cho mượn ngắn, đóng góp 10 bàn thắng sau tổng cộng 204 lần ra sân.

Ở tuổi 36, Song vẫn chơi bóng chuyên nghiệp. Sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát, cựu tuyển thủ Cameroon là một trong 9 cầu thủ bị CLB Thụy Sĩ Sion sa thải. Nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu và chơi cho đội Arta/Solar7 của Djiboutian kể từ tháng 11 năm 2020.

Carl Jenkinson

Jenkinson đã có 70 lần ra sân cho Pháo thủ trước khi chuyển đến West Ham vào năm 2014. Danh hiệu duy nhất ở châu Âu của Carl là chức vô địch FA Cup năm 2014 với Pháo thủ. Hậu vệ này quyết định chuyển đến Australia vào năm 2022. Sau một thời gian ngắn cho mượn tại Melbourne City, Jenkinson hiện đang khoác áo đội bóng A-League Newcastle Jets.

Gael Clichy

Clichy gần đây nhất chơi cho Servette ở Thụy Sĩ và đã nói về kế hoạch cho sự nghiệp huấn luyện sau khi sự nghiệp thi đấu kết thúc: "Tôi đang mong chờ tương lai. Nếu có một dự án hay, tôi sẽ nghĩ đến việc chơi thêm một năm nữa."

Gael Clichy has revealed to talkSPORT a host of former Arsenal players left for Manchester City because felt the club could no longer challenge - Bóng Đá

 Gael Clichy hiện không có CLB.

Thành viên của đội hình Invincible hiện không có câu lạc bộ, cho thấy khả năng anh sẽ sớm được thực hiện kế hoạch về sự nghiệp cầm quân.

Vito Mannone

Mannone 35 tuổi, vẫn là độ tuổi tốt đối với một thủ môn. Nhưng vẫn ngạc nhiên khi biết sự nghiệp thi đấu của anh vẫn đang tiếp diễn ở cấp độ cao. Cầu thủ người Ý hiện đang ở Lille và sẽ có thể chơi bóng tại Europa Conference League trong mùa giải này.

Anh từng có đến 8 năm gắn bó với Arsenal nhưng chỉ ra sân tổng cộng 23 lần, liên tục được cho mượn trước khi chuyển đến Sunderland năm 2013.

Thanh Vũ | 08:50 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục