6 tiền vệ sáng giá từ chối M.U: Hết nạc vạc đến… Fellaini

09:44 Thứ sáu 09/08/2013

Cesc Fabregas vừa đăng đàn xác nhận ở lại Barca thay vì tới M.U. Trước F4, có 5 tiền vệ sáng giá khác cũng đã khước từ lời mời gọi của Nhà hát của những giấc mơ. Trong bối cảnh này, David Moyes buộc phải đẩy nhanh vụ mua Marouane Fellaini.

Khoảng 12 tiếng trước khi Cesc Fabregas khẳng định ở lại Nou Camp, phía M.U vẫn khá tự tin vào thương vụ này đồng thời tuyên bố không bỏ cuộc. Tuy nhiên cựu thủ quân Arsenal đã gây thất vọng lớn cho HLV David Moyes nói riêng cũng như toàn thể fan M.U nói chung khi nói KHÔNG với đội chủ sân Old Trafford.


Trước Cesc Fabregas, một cầu thủ khác của Barcelona cũng từ chối M.U là Thiago. Thương vụ này để lại nhiều vị đắng cho các manucian bởi Thiago đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ.

Khi mà Old Trafford đang rậm rịch đón chào Thiago thì tiền vệ người TBN đã đột ngột xé nát hợp đồng miệng với M.U quay sang khoác áo Bayern Munich trong sự thất vọng tột cùng của NHM Quỷ đỏ.

Kevin Strootman là cầu thủ thứ 3 quay lưng với M.U ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong một tuyên bố hôm qua, Kevin Strootman bóng gió thừa nhận đã xao động trước lời đề nghị của Quỷ đỏ nhưng trước thái độ thiếu cả nhiệt tình lẫn dứt khoát của David Moyes, tiền vệ người Hà Lan đã chuyển sang khoác áo AS Roma, đội bóng mà anh cho rằng đã “rất nghiêm túc” muốn có anh.

Không chính thức nhưng ngoài Fabregas, Thiago và Kevin Strootman còn có bộ đôi của Juventus là Claudio Marchisio và Arturo Vidal và tiền vệ Real Madrid, Luka Modric cũng quyết định ở lại đội bóng của mình thay vì đến Old Trafford dù đã nhận được những lời đề nghị rất hấp dẫn.

Kể từ khi Paul Scholes nghỉ hưu lần đầu năm 2011 M.U đã loay hoay trong việc tìm kiếm một tiền vệ lấp vào chỗ trống của lão tướng người Anh. Thực tế M.U có trong tay Anderson nhưng tiền vệ người Brazil chưa bao giờ đạt được kì vọng của Sir Alex và không nhận được sự tin tưởng của tân HLV David Moyes.

Cựu tiền đạo M.U, Ruud van Nistelrooy từng hãnh diện cho rằng, được khoác áo M.U là mơ ước của bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên tuyên bố của Van Gol đã không đúng, ít nhất ở mùa Hè năm nay.

Thất bại trong 6 vụ chiêu mộ tiền vệ ở mùa Hè này khiến David Moyes trở lại thương vụ bất đắc dĩ: Fellaini. Tiền vệ người Bỉ của Everton chỉ là mục tiêu thứ yếu của David Moyes nhưng trong bối cảnh mùa giải 2013/14 đang xình xịch sau lưng trong khi những mục tiêu chính đã vuột khỏi tầm tay, nhà cầm quân người Scotland buộc phải nhanh chóng dứt điểm vụ Marouane Fellaini.
Phạm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục