6 thương vụ đổ bể của Chelsea từ đầu mùa chuyển nhượng

08:18 Thứ sáu 29/07/2022

TinTheThao.com.vnJules Kounde đã là người của Barcelona bất chấp sự quan tâm nghiêm túc từ Chelsea một thời gian dài và anh ấy không phải là cầu thủ đầu tiên từ chối The Blues trong mùa hè này.

 

Nathan Ake

Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã chi lớn để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge trong thương vụ kỷ lục của CLB. Một cựu cầu thủ khác của The Blues có vẻ sẽ trở lại vào mùa hè này, là hậu vệ Nathan Ake của Man City.

6 thương vụ đổ bể của Chelsea từ đầu mùa chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ake sẽ ở lại Man City.

Ake gia nhập Man City từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng vào mùa hè năm 2020, sau khi The Cherries xuống hạng. Tuyển thủ Hà Lan đã phải vật lộn để giành được suất đá chính thường xuyên ở Manchester, nhưng anh vẫn muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình.

Presnel Kimpembe

Kimpembe là một trong những trung vệ được Chelsea để mắt tới. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại không muốn rời khỏi Paris Saint-Germain.

PSG đã thực hiện một số thay đổi trong mùa hè này. HLV Mauricio Pochettino đã được thay thế bởi Christophe Galtier. Angel di Maria và Alphonse Areola phải ra đi, Mauro Icardi và Idrissa Gueye có thể được giảm tải, nhưng Kimpembe thì không.

Raphinha

Kounde không phải là mục tiêu chuyển nhượng duy nhất chọn Barcelona thay vì Chelsea. Raphinha đã được Thomas Tuchel nhắm đến sau phong độ ấn tượng của anh ấy cho Leeds United.

6 thương vụ đổ bể của Chelsea từ đầu mùa chuyển nhượng - Bóng Đá

 Raphinha hâm mộ Barca.

Người đại diện của cầu thủ người Brazil, Deco, đã thi đấu cho cả Barca lẫn Chelsea trong sự nghiệp thi đấu của chính mình. Tuy nhiên, khi gã khổng lồ xứ Catalan nhập cuộc, Raphinha đã quyết định đến Camp Nou.

"Sự thật là tôi luôn muốn đến Barça", anh nói với Sport. "Đó là giấc mơ tôi đã có từ khi còn nhỏ, bởi vì tôi đã thấy thần tượng của mình và những ngôi sao lớn của Brazil chơi bóng ở đây."

Ousmane Dembele

Barca một lần nữa xát muối vào The Blues. Cầu thủ người Pháp đã được liên kết với nhiều CLB ở Premier League - trong đó có Chelsea - vào tháng Giêng, nhưng anh vẫn ở lại Camp Nou và phát triển mạnh trong nửa sau của mùa giải dưới thời Xavi.

Mùa hè này, cựu ngôi sao của Borussia Dortmund tưởng như đã rời khỏi Barcelona khi sắp hết hạn hợp đồng. Nhưng cuối cùng, anh đã đồng ý các điều khoản mới để gia hạn, và tiếp tục gây ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải cùng CLB xứ Catalan.

Matthijs de Ligt

Việc De Ligt rời Juventus không có gì ngạc nhiên, nhưng việc anh không đến Chelsea càng khiến người hâm mộ The Blues hụt hẫng.

Chelsea được cho là đã sẵn sàng để Timo Werner đến Juventus theo chiều ngược, cộng thêm tiền mặt để có cựu trung vệ Ajax. Tuy nhiên, tuy nhiên, De Ligt đã chọn cho Bayern Munich.

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 07:20 29/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục