5 "vì sao sáng" giúp Real Madrid "thảm sát" Galatasaray

18:58 Thứ năm 07/11/2019

Những gương mặt thi đấu toả sáng nhất trong trận đại thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

1. Rodrygo Goes: Đóng góp cú hat-trick cùng 1 pha kiến tạo cho Karim Benzema, Rodrygo xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Real Madrid trước Galatasaray.

 - Bóng Đá

Sao trẻ người Brazil ngày càng cho thấy anh xứng đáng được HLV Zinedine Zidane tin tưởng, trao cơ hội thay thế vị trí của Gareth Bale trong tương lai.

 - Bóng Đá

2. Fede Valverde: Như mọi khi, Fede Valverde vẫn thi đấu như một "công nhân" dọn dẹp khu trung tuyến Los Blancos. 

 - Bóng Đá

Chuyền thành công đến 96,1%, tiền vệ người Uruguay trình diễn lối chơi rất ấn tượng. Một lần nữa, khi tung Valverde vào sân ngay từ đầu, Real Madrid lại thắng lợi.

 - Bóng Đá

3. Karim Benzema: Đóng góp của tiền đạo người Pháp chỉ xếp sau Rodrygo Goes. Benzema có cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Real Madrid. 

 - Bóng Đá

Sau khi Cristiano Ronaldo rời Santiago Bernabeu, tiền đạo người Pháp vẫn là "cây săn bàn" đáng tin cậy nhất của HLV Zidane.

 - Bóng Đá

4. Dani Carvajal: Sau màn trình diễn thất vọng trước Real Betis, Carvajal đã thể hiện bộ mặt rất khác trước Galatasaray.

 - Bóng Đá

Thực hiện 90% đường chuyền thành công, lên công về thủ nhịp nhàng và đóng góp 1 pha kiến tạo cho Benzema chính là những điểm sáng nổi bật nhất của hậu vệ người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

5. Toni Kroos: Tại Real Madrid lúc này, không ai có thể sánh bằng "vua chuyền" Toni Kroos ở khu trung tuyến. Tiền vệ người Đức không chỉ chuyền chính xác lên đến 91,8% mà còn đóng góp những đường chuyền quan trọng dẫn đến bàn thắng cho các đồng đội.

 - Bóng Đá

Phong độ xuất sắc của Toni Kroos chính là chìa khoá giúp Real Madrid thi đấu khởi sắc và thăng hoa hơn.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 15:15 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục