5 tiền vệ được nhắm đến, Man Utd ở gần ai nhất?

12:30 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnSau khi có Jadon Sancho và Raphael Varane, Man Utd sẽ ưu tiên việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm.

Nhiều ngôi sao đã được liên kết với Man Utd. Và hãy nghe phân tích từ chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles.

Duncan Castles discusses options for next Man United signing in key position - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ chiêu mộ ai sau Varane?

Castles cho biết: "Có một vài lựa chọn có sẵn cho họ ở hàng tiền vệ.

Họ đã thảo luận với Leon Goretzka của Bayern Munich. Anh ấy còn một năm hợp đồng ở đó. Anh ấy muốn nhận mức lương rất cao và có vẻ như anh ấy muốn ở lại Bayern Munich hơn và muốn tận dụng sự quan tâm của Man Utd để đảm bảo một hợp đồng tốt hơn tại Bayern Munich.

Man Utd có khả năng mua Saul Niguez từ Atletico. Atletico, giống như tất cả các câu lạc bộ Tây Ban Nha khác, phải huy động rất nhiều tiền. Saul đã được đưa vào thị trường chuyển nhượng. Anh ấy đã được đề nghị đến Man City để đổi lấy Bernardo Silva. Anh ấy không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Diego Simeone. Man Utd muốn thực hiện thỏa thuận đó và họ có cơ hội rất tốt để thực hiện nó với mức giá thấp hơn nhiều so với mức giá của anh ấy trong những mùa hè trước. Con số được đưa ra là 50 triệu bảng cho Saul.

Eduardo Camavinga là một cầu thủ mà họ đã xem xét. Rennes muốn nhận được mức phí chuyển nhượng hơn là mất trắng anh ấy vào năm sau. Có một câu hỏi là liệu Camavinga đã sẵn sàng cho Premier League hay không.

Có một vài cầu thủ ở Premier League sẽ có tên trong danh sách. Ruben Neves, cầu thủ chủ chốt mà Wolves đang muốn bán và Arsenal đang muốn có. Declan Rice, người mà West Ham không muốn bán nhưng đang đạt đến một giai đoạn mới của sự nghiệp, nơi mà anh ấy có thể chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn ở Premier League."

Solskjaer chia sẻ về Pogba và việc cạnh tranh danh hiệu  

 
Minh Tuấn | 11:32 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục