5 thương vụ trong mơ có thể cập bến EPL tháng Một

08:19 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnCác đội bóng Premier League hứa hẹn có sự bổ sung nhân sự rầm rộ khi TTCN mùa Đông mở cửa.

1. Matthijs de Ligt (Từ Bayern Munich đến Man United)

Man United cần ký hợp đồng với một trung vệ mới. Raphael Varane có tương lai bất định, Jonny Evans không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao…… Trước bối cảnh đó, Erik ten Hag phải lên kế hoạch cho tương lai.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

De Ligt là mục tiêu khả dĩ dành cho Man United. 

De Ligt trở thành mục tiêu khả dĩ với Man United. Trung vệ người Hà Lan không thường xuyên đá chính ở Bayern Munich mùa này bởi thể lực và phong độ. De Ligt hứa hẹn thích nghi với hệ thống của Ten Hag khi cả hai từng hợp tác ở Ajax.

Ở tuổi 24, De Ligt trở thành thương vụ đầu tư cho tương lai đối với Man United. "De Ligt nhanh nhẹn, mạnh mẽ so với độ tuổi của mình. Cậu ấy có khả năng không chiến, cầm bóng rất cừ khôi,” Nathan Ake nhận xét.

2. Aaron Ramsdale (Từ Arsenal đến Newcastle United)

Từ vị thế bất khả xâm phạm, Ramsdale trở thành ‘người thừa’ trong khung gỗ Arsenal. Mùa giải năm nay, thủ thành người Anh chủ yếu ra sân ở các sân chơi đấu cúp, nhường lại suất bắt chính ở hai đấu trường quan trọng Premier League, Champions League cho David Raya.

Trong bối cảnh đó, Ramsdale cần bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp. VCK EURO 2024 đang đến gần, Ramsdale chắc chắn không muốn bị Gareth Southgate gạt khỏi đội hình Tam Sư tranh tài trên đất Đức.

David Raya vs Aaron Ramsdale: Ai hơn ai? - Bóng Đá

Ramsdale mất vị trí vào tay Raya.

Thủ thành người Anh cần được ra sân thường xuyên nhằm duy trì cảm giác chơi bóng. Newcastle United trở thành cứu cánh dành cho Ramsdale vào lúc này.

Chích chòe cần bổ sung một thủ môn chất lượng vào tháng Một khi Nick Pope chưa thể trở lại. Ramsdale là lựa chọn đáng xem xét dành cho HLV Eddie Howe.

3. Gio Reyna (Từ Borussia Dortmund đến Brentford)

Reyna từng được đánh giá là ngọc quý tài năng của bóng đá Mỹ. Thế nhưng, sự nghiệp của anh chững lại kể từ khi cập bến Borussia Dortmund.

Gio Reyna gets the No.7 shirt at Borussia Dortmund - Bóng Đá

Reyna trong màu áo Dortmund. 

Mùa giải năm nay, tiền vệ tấn công 21 tuổi có vỏn vẹn một lần đá chính ở Bundesliga, 20 phút ra sân ở Champions League. Reyna cần bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp.

Theo Goal, nhiều đội bóng xứ sương mù quan tâm đến Reyna, bao gồm Brentford. Lối chơi phản công của Bầy ong trở thành mảnh đất màu mỡ giúp sao mai người Mỹ phát huy tài năng.

4. Ivan Toney (Từ Brentford đến Arsenal)

Tương lai Toney trở thành đề tài nóng xuyên suốt thời gian qua. Chân sút người Anh tỏ ra quá lớn so với chiếc áo Brentford. Toney cần bến đỗ mới giàu tiềm lực, tham vọng để nâng tầm sự nghiệp.

 Chris Sutton khuyên Arsenal bỏ qua Toney, mua Solake - Bóng Đá

Toney lọt tầm ngắm Brentford. 

Arsenal nổi lên như lựa chọn sáng giá. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ rất cần bổ sung một số 9 đẳng cấp ở giai đoạn 2 mùa giải. Gabriel Jesus khó lòng cung cấp số lượng bàn thắng như kỳ vọng. 

Toney cập bến sân Emirates trở thành thương vụ trong mơ với nhiều CĐV Arsenal. Tiền đạo người Anh sở hữu khả năng dứt điểm, không chiến cực kỳ ấn tượng.

5. Dusan Vlahovic (Từ Juventus đến Chelsea)

Tottenham

Vlahovic trong màu áo Juventus.

Tương tự như Arsenal, Chelsea của Mauricio Pochettino cần gia cố, tăng cường hỏa lực ở mặt trận tấn công. Nicolas Jackson đem đến sự thất vọng lớn ở vai trò số 9. Điều đó khiến The Blues phải tìm kiếm trung phong cắm vào tháng 1.

Dusan Vlahovic trở thành gợi ý đáng cân nhắc dành cho Chelsea. Tiền đạo người Serbia không bùng nổ như kỳ vọng dưới thời Massimiliano Allegri. Vlahovic cần bến đỗ mới và Chelsea cần số 9 mới.

Anh Nguyễn | 07:49 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục