5 tài năng trẻ có thể ra mắt đội một Man Utd mùa tới

09:05 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang sở hữu không ít tài năng trẻ, hứa hẹn có bước đột phá trong mùa bóng tới.

Teden Mengi

Chàng trai này phải được nhắc đến đầu tiên. Mengi, 17 tuổi, từng bước trở thành một trung vệ toàn diện, hiện đại, mạnh mẽ trong không chiến, nhanh nhẹn và chơi chân tốt.

5 cầu thủ đang khiến Chelsea và Man Utd tranh mua - Bóng Đá

 Mengi là thủ lĩnh nơi hàng thủ đội trẻ.

Mengi đã là đội trưởng của đội U18 Man Utd ở Youth Cup và cũng là cái tên thường xuyên ở độ tuổi dưới 23.

Việc Mengi chen chân vào đội một chỉ là vấn đề thời gian. Anh thậm chí đã được đi cùng toàn đội trong chuyến làm khách tới Astana ở Europa League mùa này.

Khi các trung vệ Marcos Rojo, Phil Jones và Chris Smalling đang rời xa Old Trafford, có một con đường để Mengi bước lên.

Reece Devine

Hậu vệ trái tài năng Reece Devine đã gây ấn tượng kể từ khi rời Man City để gia nhập Man Utd. Giống như đồng đội Mengi, Devine đã chơi bóng cho đội U18 lẫn U23 mùa này.

Man Utd đã tìm cách sử dụng cả Brandon Williams và Luke Shaw trong cùng một đội hình. Trong trường hợp Williams không thể ra sân, Devine có thể được triệu tập. Cầu thủ 18 tuổi này là một kế hoạch dự phòng hữu ích cho Quỷ đỏ.

Arnau Puigmal

Puigmal đã là cái tên quen thuộc với người hâm mộ Man Utd. Anh đã tập luyện với đội một ở mùa giải trước và thường xuyên xuất hiện ở độ tuổi U23.

Anh có tên trên băng ghế dự bị (không được sử dụng) trong trận đấu với Astana và hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn nữa trong mùa giải tới.

Sự linh hoạt của Puigmal có thể giúp anh có được cơ hội của mình ở vị trí tiền vệ, hoặc hậu vệ phải.

Hannibal Mejbri

Tài năng trẻ thú vị nhất tại học viện Man Utd, Hannibal Mejbri đã gây ấn tượng lớn kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ Monaco vào mùa hè năm ngoái.

5 cầu thủ đang khiến Chelsea và Man Utd tranh mua - Bóng Đá

 Mejbri vô cùng tiềm năng.

Mejbri ra mắt đội U23 khi mới 16 tuổi, với sự sáng tạo và khả năng giữ bóng, chuyền bóng vượt trội rõ ràng.

Man Utd có lí do để đặt hy vọng lớn vào Mejbri. Năm 2022 vẫn có thể còn hơi sớm với Mejbri, nhưng anh hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của riêng mình với đà phát triển mau chóng và không ngừng nghỉ như hiện tại.

Anthony Elanga

Elanga là cầu thủ chạy cánh bẩm sinh, với tốc độ, kĩ thuật hơn người. Man Utd đang cần những cầu thủ chạy cánh tài năng, và Elanga, mới 17 tuổi, có thể là đáp án.

Cầu thủ trẻ người Thụy Điển đã có một mùa giải tuyệt vời cho đội U18, ghi bảy bàn sau chín trận và cung cấp ba pha kiến tạo. Chỉ một chấn thương giữa mùa giải mới có thể làm chậm tiến độ của anh.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer tự tin dù không có Pogba:

Minh Tuấn | 08:23 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục