5 ngôi sao xuất sắc nhất tháng Hai của Chelsea: Số 1 thuyết phục

13:08 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnChelsea chưa thể đem đến màn trình diễn thực sự thuyết phục. Mặc dù vậy, The Blues vẫn sở hữu những điểm sáng trong đội hình.

5. Djordje Petrovic

Cơ hội luôn rộng mở với những ai biết nắm bắt, không ngừng cố gắng, nỗ lực. Djordje Petrovic trở thành ví dụ tiêu biểu cho câu nói trên. Chấn thương của Robert Sanchez vô hình trung tạo điều kiện tuyệt vời cho Petrovic ra sân và chứng minh tài năng.

Djordje Petrovic bị Petr Cech

Thủ thành Petrovic.

Thủ thành người Serbia đã nắm bắt cơ hội rất tốt. Petrovic có màn trình diễn xuất sắc ở trận chung kết Carabao Cup với Liverpool. Ngôi sao 24 tuổi có nhiều tình huống cứu thua cho khung thành đội nhà. 

"Cậu ấy đang thi đấu rất tuyệt. Chúng tôi cần phải ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực của cậu ấy. Cậu ấy còn rất trẻ và thi đấu tốt. Cách xử lý bóng trong khung thành chứng minh năng lực và phẩm chất của Petrovic," HLV Mauricio Pochettino khen ngợi Petrovic sau trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Aston Villa ở vòng 4 FA Cup.

4. Moises Caicedo

Caicedo từng bước hòa nhập với Chelsea sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp. Tiền vệ người Ecuador kết hợp cùng Enzo Fernandez tạo thành những mảnh ghép quan trọng nơi tuyến giữa The Blues.

Bất chấp những lời chỉ trích hướng về mình, Caicedo hứa hẹn ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của đoàn quân Pochettino.

3. Enzo Fernandez

CĐV Chelsea kỳ vọng Enzo có thể chơi tốt hơn ở mùa giải năm nay. Bất chấp những hoài nghi, tiền vệ người Argentina trở thành điểm sáng hiếm hoi của The Blues mùa này. Enzo ghi bàn thắng đẳng cấp, giúp Chelsea đánh bại Aston Villa ở FA Cup.

Enzo Fernandez’s agent responds to claims he regrets signing such a long Chelsea deal - Bóng Đá

Enzo là mảnh ghép quan trọng nơi tuyến giữa Chelsea. 

"Enzo cho thấy lý do vì sao cậu ấy khoác áo Chelsea. Cậu ấy phô diễn phẩm chất của mình. Chúng tôi không nghi ngờ gì về cậu ậy, về Moises Caicedo....." Pochettino phát biểu.

Trang 90min bầu chọn Enzo là một trong những ngôi sao Chelsea thi đấu xuất sắc nhất tháng Hai. Sự ghi nhận xứng đáng dành cho nỗ lực của tiền vệ 23 tuổi.

2. Cole Palmer

Cole Palmer trải lòng trước ngày trở lại Etihad - Bóng Đá

Palmer thi đấu ấn tượng. 

Palmer là bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của Chelsea. Sao mai 21 tuổi duy trì phong độ ổn định, luôn ra sân với nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần cháy hết mình vì màu áo The Blues.

Palmer kết thúc tháng Hai với đóng góp 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cho Chelsea. Nhiều nhà chuyên môn ngợi khen Palmer. "Tôi ước gì Arsenal chiêu mộ cậu ấy. Tôi rất muốn có Cole Palmer trong đội hình. Nhiều người bảo Palmer có nhiều nét tương đồng với Riyad Mahrez. Tôi nghĩ Palmer còn tài giỏi hơn Mahrez," Ian Wright nhận xét.

1. Conor Gallagher

Conor Gallagher makes decision over Chelsea future amid Tottenham transfer interest - Bóng Đá

Gallagher là điểm sáng của Chelsea ở tháng Hai.

Gallagher có màn thể hiện ấn tượng ở tháng Hai. Tiền vệ người Anh ghi bàn quyết định vào lưới Crystal Palace, Leeds United; góp công lớn đem về chiến thắng cho Chelsea. Trang 90min bầu chọn Gallagher là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của The Blues.

Gallagher xứng đáng nhận được bản hợp đồng mới từ Chelsea. Ngôi sao 24 tuổi không sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật, thay vào đó Gallagher đem đến sự nhiệt huyết, đơn giản nhưng hiệu quả. Chelsea cần tìm mọi cách trói chân trụ cột của mình trước sự quan tâm của nhiều đối thủ. 

Anh Nguyễn | 12:10 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục