5 ngọc quý có khả năng gia nhập Premier League: Robben 2.0; Khao khát của Arsenal, Chelsea

11:36 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnGiải đấu cao nhất nước Anh hứa hẹn trở thành bến đỗ giúp nâng tầm sự nghiệp của 5 sao mai tài năng sau đây.

Các đội bóng Premier League đang chuẩn bị lên kế hoạch bổ sung nhân sự khi phiên chợ Đông sắp mở cửa. Theo xu hướng chung, sẽ không có nhiều bản hợp đồng bom tấn xảy ra vào tháng Một khi các đội bóng hạn chế đẩy đi trụ cột vào giai đoạn giữa mùa giải.

Mặc dù vậy, phiên chợ Đông hứa hẹn diễn ra sôi nổi, trở thành cơ hội để các đội bóng săn lùng những tài năng trẻ triển vọng. Premier League là sân chơi lý tưởng giúp các măng non bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới. Sau đây là 6 thần đồng đang khuấy đảo châu Âu có thể cập bến Premier League.

1. Leny Yoro (Lille)

Bayern Munich, Real Madrid, PSG looking at Lille defender Leny Yoro - Bóng Đá

Yoro trong màu áo Lille. 

Vai trò của trung vệ ngày càng có ý nghĩa quan trọng với bóng đá đương đại. Trong bối cảnh đó, việc ký hợp đồng với các trung vệ trẻ, giàu tiềm năng trở thành thương vụ đầu tư lý tưởng với nhiều đội bóng. Leny Yoro là một trong số những đá tảng có tương lai đầy hứa hẹn của bóng đá châu Âu hiện tại.

Sau 16 trận khoác áo Lille mùa này, sao mai người Pháp đóng góp 2 bàn thắng, sở hữu những thông số phòng ngự ấn tượng. Chiều cao lý tưởng, sức mạnh thể chất giúp Yoro không e dè ở các tình huống tranh chấp tay đối với cầu thủ đối phương.

Yoro thuộc mẫu trung vệ hiện đại, thích cầm bóng, có khả năng chuyền bóng chính xác và tốc độ tốt. Theo TEAMtalk, ba ông lớn xứ sương mù là Man United, Liverpool và Chelsea đều quan tâm đến sao mai 18 tuổi.

2. Matias Soule (Frosinone)

Six wonderkids Premier League sides should eye in January transfer - Bóng Đá

Tài năng trẻ Soule. 

Soule khiến nhiều nhà chuyên môn so sánh với cựu cầu thủ Arjen Robben. Sao mai 20 tuổi thuộc mẫu cầu thủ chạy cánh đậm chất kỹ thuật, sở hữu kèo trái khéo léo. Mùa giải năm nay, Soule khoác áo Frosinone dưới dạng cho mượn từ Juventus.

Sau 1309 phút thi đấu ở Serie A mùa này, sao mai người Argentina sở hữu 6 bàn, 1 kiến tạo; tạo ra 39 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Theo báo chí xứ sương mù, hai ông lớn Newcastle United và Tottenham Hotspur đang theo đuổi Soule.

3. Bilal El Khannouss (Genk)

Six wonderkids Premier League sides should eye in January transfer - Bóng Đá

Thần đồng người Morocco. 

Sao mai 19 tuổi là viên ngọc quý của đội bóng nước Bỉ, Genk. El Khannouss trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Genk, thi đấu nổi bật ở vai trò số 10. Tiền vệ người Morocco sở hữu lối chơi sáng tạo, có khả năng chọc thủng hàng phòng ngự đối phương với những đường chuyền chết người.

El Khannouss sinh ra ở Bỉ. Anh từng đại diện cho U15, U16 Bỉ trước khi chuyển sang các đội trẻ tuyển Morocco. Theo báo cáo từ Il Corriere Dello Sport, Liverpool và Tottenham Hotspur quan tâm đến El Khannouss.

4. Johan Bakayoko (PSV Eindhoven)

Johan Bakayoko - ngôi sao của PSV đã sẵn sàng cho các giải đấu lớn - Bóng Đá

Sao mai Bakayoko.

Mùa hè 2023, hai đội bóng Brentford và Burnley đã tiếp cận sao mai người Bỉ. Sau tất cả, Bakayoko quyết định tiếp tục gắn bó với màu áo PSV. Bakayoko là mẫu cầu thủ chạy cánh phải, có lối chơi cắt vào trong vòng cấm địa, dứt điểm bằng chân trái.

Tốc độ, sự nhanh nhẹn, khéo léo biến Bakayoko thành mũi khoan phá nguy hiểm ở các tình huống 1 chọi 1 với cầu thủ đối phương. Sao mai người Bỉ trở thành thương vụ đáng đầu tư với những đội bóng Premier League.

5. Santiago Gimenez (Feyenoord)

Feyenoord striker Santiago Gimenez is reportedly more than just an idea for Arsenal - Bóng Đá

Tiền đạo Gimenez. 

Tiền đạo người Mexico bùng nổ trong màu áo Feyenoord mùa này. Sau 16 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, Gimenez sở hữu 18 bàn thắng. Chân sút 22 tuổi đóng góp 2 bàn sau 4 trận đấu ở Champions League. 

Khả năng dứt điểm đa dạng, di chuyển thông minh biến Gimenez trở thành mối nguy hiểm thường trực với hàng thủ đối phương. Cả Arsenal và Chelsea đều đang theo dõi sát sao Gimenez.

Anh Nguyễn | 10:38 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục