5 điểm nhấn Liverpool 3-0 Aston Villa: Szoboszlai sút xa lập siêu phẩm; Salah bỏ ngoài tai tin đồn

06:26 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnVới cách nhập cuộc khí thế, Liverpool đã 'bỏ túi' Aston Villa ngay trong hiệp một. Dưới đây là 5 điểm nhấn sau chiến thắng ấn tượng của The Kop.

 

1. Szoboszlai ghi dấu ấn

Đến Anfield với rất nhiều sự kỳ vọng nhưng mãi đến tận đêm qua, Dominik Szoboszlai mới ghi được những dấu ấn đầu tiên trong màu áo Liverpool.

5 điểm nhấn Liverpool 3-0 Aston Villa: - Bóng Đá

 Szoboszlai có bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Theo đó, khi mà Aston Villa chưa kịp định thần thì Szoboszlai đã tung quả sút xa xuyên qua một rừng chân, để làm tung lưới Emiliano Martínez. 

Klopp trước đây đã ca ngợi Szoboszlai là một "quái thú" và cầu thủ 22 tuổi này hầu như không mắc sai lầm nào kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, một điều quan trọng trọng để Liverpool từ từ nâng cấp hàng tiền vệ của họ.

2. Aston Villa trở thành "bệnh viện dã chiến"

Kể từ khi gia nhập Aston Villa từ Sevilla vào mùa hè năm ngoái, trung vệ Diego Carlos đã phải vật lộn với vấn đề chấn thương và chỉ chơi 3 trận ở mùa giải trước sau khi bị đứt gân Achilles. 

Đáng tiếc, anh phải sớm rời sân trong hiệp một bởi một chấn thương mới. Đội khách cũng không thể đăng ký Emiliano Buendia, Jacob Ramsey và Alex Moreno bởi lý do tương tự. Ngoài ra, trụ cột Tyrone Mings đã phải nghỉ thi đấu sau khi dính chấn thương đầu gối 'nghiêm trọng' từ tháng trước.

3. Salah bỏ ngoài tai tin đồn

Một số đội bóng ở Ả Rập Saudi đã gửi đến Mohamed Salah những bản hợp đồng béo bở. Dẫu vậy, anh vẫn bỏ ngoài tai và cho thấy mức độ cam kết cao với Liverpool. 

Salah vẫn là người nguy hiểm thường thấy và giữ thành tích ghi bàn xuất sắc trước Villa. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi bàn thắng thứ 7 trong 10 trận đấu đụng độ Villa. 

Klopp đã cười nhạo những đồn đoán về tương lai của Salah trước trận đấu. Ông khẳng định chưa bao giờ có ý định loại anh ra khỏi đội hình xuất phát. Niềm tin này đã được đền đáp.

4. Nunez đá chính sau cú đúp

5 điểm nhấn Liverpool 3-0 Aston Villa: - Bóng Đá

 Nunez thiếu một chút may mắn để có bàn thắng cho riêng mình trước Aston Villa.

Với cú đúp vào lưới Newcastle ở vòng trước, Darwin Nunez đã được Klopp tin tưởng trao cơ hội đá chính trước Villa. Anh đã chơi rất nỗ lực. Tiền đạo người Uruguay sút trúng khung gỗ hai lần trong hiệp một và lẽ ra phải có bàn trong hiệp hai với cú sút đi chệch cột dọc ở cự ly gần. 

"Thật xui xẻo’ khi nói về Darwin Nunez," đó là nhận định hoàn toàn đúng đắn của cựu cầu thủ Leon Osman.

5. Chờ đợi Gravenberch trình làng

Ryan Gravenberch đến Liverpool ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng do đó không thể đăng ký kịp thời cho trận đấu tại Anfield. Cầu thủ người Hà Lan là sự bổ sung mới nhất cho hàng tiền vệ của Liverpool, bên cạnh Szoboszlai, Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Mac Allister đã chơi lùi sâu hơn, trong khi Curtis Jones thay thế Endo trong đội hình xuất phát. Mac Allister đã thể hiện xuất sắc vai trò này khi còn chơi ở đó cho Brighton và sẽ rất thú vị để xem Gravenberch phù hợp như thế nào với hệ thống của Klopp ở thời điểm anh ra mắt.

Anh sẽ phải đợi đến ngày 16 tháng 9, khi các cầu thủ trở lại sau đợt FIFA Days.

Ngọa Long | 05:56 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục