5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Bodo/Glimt: "Con cáo trong vòng cấm", "Số 10" ghi điểm với Arteta

13:28 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnGiữ vững khí thế sau chiến thắng trước Tottenham, Arsenal đã có một trận đấu hay trước Bodo/Glimt. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra của cuộc đấu này.

 

1. "Con cáo trong vòng cấm"

Eddie Nketiah không được ra sân quá nhiều kể từ đầu mùa giải, tuy nhiên anh luôn tận dụng tốt cơ hội mỗi khi được Mikel Arteta tin dùng.

5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Bodo/Glimt: - Bóng Đá

 Nketiah lại thể hiện duyên ghi bàn.

Đêm qua, cầu thủ được mệnh danh là "Con cáo trong vòng cấm" đã khiến các hậu vệ Bodo/Glimt phải vất vả theo kèm. Anh không chỉ nhanh nhẹn mà còn luôn xuất hiện ở các điểm nóng. Bàn thắng mở tỷ số là một minh chứng điển hình khi Nketiah như từ dưới đất chui lên để đệm bóng vào lưới, sau tình huống bóng hai. 

2. Arteta mạo hiểm

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool. Tuy nhiên, người ta thấy trong hiệp hai, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tung vào sân những trụ cột, bao gồm Gabriel Jesus, Bukayo Saka và Martin Odegaard. Cả ba đã chơi tròn vai trong nửa cuối hiệp hai và giúp Arsenal bảo toàn thành quả. 

NHM Pháo thủ đặt câu hỏi sẽ thế nào nếu một trong ba người này dính một cú vào bóng ác ý của đối thủ. Rất may, đại diện của Na Uy về cơ bản đá "khá lành". 

3. "Số 10" ghi điểm với Arteta

5 điểm nhấn Arsenal 3-0 Bodo/Glimt: - Bóng Đá

 Vieira bỏ túi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong đêm qua.

Mặc dù không thể ra sân trong phần đầu mùa giải nhưng NHM Pháo thủ có quyền hài lòng với bản hợp đồng mang tên Fabio Vieira. 

Tiền vệ nhỏ con này đã có pha rê dắt khéo léo trước khi kiến tạo cho Rob Holding ghi bàn ở phút 27. Cuối trận, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn điền tên lên bảng điện tử với một pha đệm lòng cận thành sau nỗ lực của Jesus. Vieira đang chứng tỏ anh hoàn toàn có thể thay thế Odegaard khi cần.

4. Tomiyasu sẵn sàng cạnh tranh với Ben White

Bất cứ ai theo dõi Pháo thủ trong trận đấu với Bodo sẽ không thể không chú ý đến Takehiro Tomiyasu. Khả năng đọc trận đấu của Tomiyasu là một tài sản quý giá đối với Arsenal.

Ngoài ra, cầu thủ người Nhật còn giúp hệ thống Arsenal chuyển trạng thái nhanh hơn. Đã có một số trường hợp, Pháo thủ phản công chỉ sau một pha cắt bóng đúng lúc của Tomiyasu. 

5. Giải mã 2/3 cái tên

Như vậy, Arsenal đã thắng ở 2/3 đội bóng ở bảng A tại Europa League mùa này. Họ chỉ còn một trận đấu với PSV (do bị hoãn) để khẳng định sức mạnh ở bảng đấu này. Đại diện Hà Lan cũng giống như Pháo thủ, đang sở hữu thành tích bất bại nhưng chỉ có 4 điểm. 

Với tình hình hiện nay, Arsenal chỉ cần thêm hai trận thắng nữa để chắc chắn có mặt ở vòng đấu tiếp theo. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 12:58 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục