5 cầu thủ từng bật Ten Hag: Từ Golden Boy tới huyền thoại M.U

12:23 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag là một người nổi tiếng với sự nghiêm khắc, nhưng đôi khi sự hà khắc đó lại chính là con dao 2 lưỡi phản lại chính ông.

Theo Mirror Football, HLV Erik Ten Hag đang đối mặt với làn sóng phản đối trong phòng thay đồ. Một số thành viên cảm thấy khó chịu về sự hà khắc của chiến lược gia người Hà Lan. Trước đó, đã có những cái tên từng công khai  bật lại Ten Hag, và họ là những ai?

Anthony Martial

Sau trận thua vào Chủ nhật vừa qua trước Newcastle, Ten Hag và Martial đã lớn tiếng với nhau ngay trên sân. Tiền đạo người Pháp đã nói: "F*ck off" (biến đi) sau một tình huống tranh cãi khi chiến lược gia người Hà Lan đứng ngoài đường pitch chỉ đạo. Dù Ten Hag đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới bất hòa với chân sút 28 tuổi, nhưng chỉ thời gian mới trả lời được liệu Martial có còn nằm trong kế hoạch của ông hay không.

Noa Lang

5 cầu thủ từng bật Ten Hag: Từ Golden boy tới huyền thoại M.U - Bóng Đá

 Bật Ten Hag, Lang nhận về cái kết đắng.

Ten Hag và cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã có những xích mích trong thời gian làm việc cùng nhau tại Ajax. Ở trận đấu cup với Telstar năm 2019, camera cũng bắt gặp hình ảnh Ten Hag và Lang cãi nhau. Sau đó tiền đạo từng thuộc biên chế Twente, PSV đã có những phát biểu mỉa mai về phía Ten Hag: "Rõ ràng là tôi và HLV (Ten Hag) đã có những vấn đề. Mọi người ở Ajax đều yêu quý tôi, trừ một người. Mọi người nghĩ tôi là một chàng trai vui tính và có thể chơi bóng giỏi. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ được như vậy".

Jadon Sancho

Tiền đạo cánh người Anh bị loại khỏi đội hình trong trận thua 1-3 của Manchester United trước Arsenal hồi tháng 9. HLV Erik Ten Hag đã có những phát biểu trên truyền thông về việc Jadon Sancho đã không quá cố gắng trong quá trình tập luyện, dẫn đến những quyết định trọng binh của ông. Sancho ngay sau đó cũng phản pháo người thầy của mình và đã viết công khai trên mạng xã hội X: "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc! Tôi không cho phép mọi người nói sai sự thật, tôi đã tập luyện rất tốt ở tuần này". Cựu cầu thủ Dortmund sau đó đã xóa bài đăng nhưng vẫn phải chịu án phạt nội bộ và không được ra sân cho M.U thêm 1 trận đấu nào.

Amin Younes

Younes từng là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Ajax trước khi Ten Hag đến. Anh chưa bao giờ được đá chính dưới thời HLV người Hà Lan và bị loại khỏi đội sau khi từ chối vào sân trong chiến thắng 4-1 trước Heerenveen tháng 3 năm 2018. Younes phải xuống tập luyện với đội dự bị và rời Ajax để gia nhập Napoli sau đó.

Cristiano Ronaldo

5 cầu thủ từng bật Ten Hag: Từ Golden boy tới huyền thoại M.U - Bóng Đá

 Erik Ten Hag luôn muốn lấn át quyền lực của Ronaldo.

Đây dường như là mâu thuẫn ồn ào nhất trong sự nghiệp của Erik Ten Hag khi ông đẩy một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới lên băng ghế dự bị. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Ronaldo bỏ về sớm khi trận giao hữu với Rayo Vallecano vẫn còn diễn ra hồi tháng 7. Sau đó, việc từ chối bị thay ra trận gặp Tottenham như giọt nước tràn li dẫn đến việc cựu tiền đạo Real Madrid phải ra đi khi mùa giải vẫn còn đang diễn ra.

Đăng Trương | 11:53 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục