5 cầu thủ sẽ được Van Gaal đưa về Old Trafford

19:34 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giới truyền thông những ngày vừa qua liên tục khẳng định Louis van Gaal sẽ là người dẫn dắt M.U mùa tới. Liệu những ai sẽ được vị HLV người Hà Lan đưa về Old Trafford?

1. Marco Reus: Tiền đạo cánh của Dortmund có tốc độ, kĩ thuật, có khả năng dứt điểm lẫn kiến tạo tuyệt vời. Reus rõ ràng là sáng giá hơn những Ashley Young, Nani, Antonio Valencia mà M.U đang sở hữu.
2. Ron Vlaar: Vlaar không phải là một ngôi sao. Nhưng hậu vệ là trụ cột của Aston Villa, anh có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League và quan trọng nhất, Vlaar mang quốc tịch Hà Lan.
3. Kevin Strootman: Strootman là học trò cưng của Van Gaal ở tuyển Hà Lan và đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới.
4. Mats Hummels: Hàng thủ của M.U sẽ yếu đi nhiều khi không có Vidic. Họ cần kinh nghiệm, tài năng của trung vệ Dortmund.
5. Toni Kroos: Kroos là tiền vệ ở đẳng cấp thế giới với khả năng công thủ toàn diện. Tuyển thủ Đức có thể phân phối bóng cực tốt cũng như tung ra những cú sút xa lợi hại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục