5 cầu thủ có thể bị Arsenal bán trong mùa hè 2014

14:53 Thứ bảy 19/07/2014

Arsenal đang hoạt động rất tích cực trên TTCN mùa hè năm nay, HLV Wenger đang nỗ lực để đưa về sân Emirates những ngôi sao mới để củng cố đội hình của pháo thủ. Như một hệ quả tất yếu, những cầu thủ mới đến sẽ khiến một vài cái tên phải ra đi. Dưới đây là những cái tên mà HLV Wenger có thể sẽ bán trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ryo Miyaichi

Tương lai của Miyaichi tại Arsenal là không rõ ràng. Sau một vài mùa giải bị ảnh hưởng bởi chấn thương, cầu thủ 21 tuổi đã không cho thấy tiến bộ của mình khi được trao cơ hội.

Với bản hợp đồng của Alexis Sanchez, ngôi sao người Nhật Bản khó có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình Arsenalhown và rất có thể Miyaichi sẽ tiếp tục phải đánh bóng băng ghế dự bị trong một thời gian dài nữa.

Miyaichi có thể sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới nếu muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Joel Campbell

World Cup 2014 là một quãng thời gian thi đấu ấn tượng của Campbell. Cầu thủ người Costa Rica đã khẳng định được vai trò của mình và đang hướng tới nỗ lực cạnh tranh một vị trí trong đội hình của Arsenal mùa giải tới.

Tuy nhiên, với việc không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal, Campbell không thể tập luyện cùng các đồng đội và thể hiện kỹ năng của mình cho HLV Wenger, do đó sẽ rất khó để tiền đạo người Costa Rica có thể kiếm được một vị trí trong đội hình của Arsenal.

Alexis Sanchez có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo và hai cánh của hàng tiền vệ, trong đó có hai vị trí chính của Campbell. Tiền đạo người Costa Rica khó có thể vượt qua được ngôi sao người Chile, vì vậy rất khó để có thể thấy Campbell phù hợp với lối chơi của Arsenal.

Abou Diaby

Nếu không đội bóng nào đưa ra lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng tối thiểu cho một cầu thủ đầy rủi ro như Diaby, cầu thủ người Pháp sẽ phải ra đi trong mùa hè tới khi hết hạn hợp đồng.

Hiện Arsenal vẫn đang được nhắc đến về một bản hợp đồng với Sami Khedira từ Real Madrid trong mùa hè năm nay, điều đó khiến tương lai của Abou Diaby trở nên mù mịt hơn và Arsenal có thể sẵn sàng kề thêm tiền để một đội bóng nào đó chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Yaya Sanogo

Sanogo cho thấy mình có tiềm năng trong những lần ra sân ở mùa giải trước, nhưng đã không ghi được bàn thắng nào với những lần được ra sân. Sanogo sẽ không có nhiều cơ hội ở mùa giải tới sau khi các pháo thủ có chữ ký của Alexis Sanchez và sự trở lại của Theo Walcott.

Sanogo là một cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng, bán anh sẽ là một sự lãng phí lớn nhưng rất có thể Arsenal sẽ để cầu thủ của mình ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Mathieu Flamini

Flamini đang hy vọng Arsenal sẽ không ký Sami Khedira hoặc một tiền vệ xuất sắc trong mùa hè này.

Cầu thủ người Pháp đã gặp những vấn đề trong nỗ lực cạnh tranh một vị trí xuất phát mùa giải trwocs, và các fan hâm mộ đã tỏ ra rất lo lắng về vị trí của Flamini.

Flamini thiếu sự tinh tế cần thiết của một cầu thủ giành suất đá chính thường xuyên. Nếu một cầu thủ lớn được Arsenal đưa về trong mùa hè, Arsenal sẽ có 3 cầu thủ ở một vị trí Flamini, Mikel Arteta và tân binh mới. HLV Wenger dường như cũng thích sử dụng Arteta hơn Flamini, do đó tiền vệ người Pháp sẽ phải thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

HLV Wenger có thể giải phóng đội hình bằng việc để Flamini ra đi dù tiền vệ kỳ cựu là một cầu thủ hữu ích trên băng ghế dự bị.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục