5 cặp đôi 'bá đạo' của trời Âu: Fernandes và Rashford về nhì

16:34 Thứ ba 23/02/2021 | 2

Cùng điểm qua 5 cặp đôi đang 'hoành hành' trời Âu (tính theo tổng số bàn thắng mà họ ghi được ở 5 giải VĐQG hàng đầu, và 2 đấu trường Europa League, Champions League).

 - Bóng Đá

 5. Erling Haaland + Jadon Sancho (Borussia Dortmund, 32 bàn thắng).

 - Bóng Đá

 Haaland (25 bàn) cho thấy mình là một trong những trung phong lợi hại nhất. Tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm, di chuyển của anh quá lợi hại. Tiền đạo trẻ người Na Uy đang được nhiều CLB lớn săn đón, nổi lên là Real Madrid, Barcelona và Man Utd. Trong khi đó, Sancho (7 bàn) dù đã sa sút so với mùa bóng trước, nhưng vẫn là cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. 

 - Bóng Đá

 4. Kylian Mbappe + Moise Kean (PSG, 34 bàn thắng).

 - Bóng Đá

 Kean (13 bàn) đã tiến bộ vượt bậc sau khi rời Juventus để đến PSG. Dù ở vị trí trung phong hay dạt cánh phải, anh đều cho thấy sự nguy hiểm của mình. Trong khi đó, Mbappe (21 bàn) từ lâu đã khẳng định mình là tiền đạo hàng đầu thế giới, với tốc độ như chiếc xe đua công thức 1.

 - Bóng Đá

 3. Romelu Lukaku + Lautaro Martínez (Inter Milan, 35 bàn thắng).

 - Bóng Đá

 Lukaku (21 bàn) ngày càng bùng nổ hơn tại Inter Milan. Anh không chỉ biết ghi bàn, mà còn đóng góp nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Anh hợp với Martinez (14 bàn) tạo thành cặp bài trùng lợi hại.

 - Bóng Đá

 2. Marcus Rashford + Bruno Fernandes (Man Utd, 37 bàn thắng).

 - Bóng Đá

 Fernandes (21 bàn) được xem là một nửa sức mạnh của Man Utd. Khả năng kiến tạo lẫn dứt điểm của anh quá tuyệt vời. Rashford (16 bàn) dù thiếu ổn định, nhưng tiềm năng của anh là rõ ràng. 

 - Bóng Đá

 1. Robert Lewandowski + Thomas Muller (Bayern Munich, 40 bàn thắng).

 - Bóng Đá

 Lewandowski (29 bàn) xứng đáng là trung phong số 1 châu Âu thời điểm này. Khả năng săn bàn của anh quá tuyệt vời. Đẳng cấp của anh là không phải bàn cãi. Và Muller (11 bàn) cũng là một phần quan trọng của Hùm xám. Khả năng pressing từ xa, di chuyển, kiến tạo, ghi bàn của tuyển thủ Đức quá ấn tượng.

Pha bứt tốc thần thánh của Mbappe:

 
Minh Tuấn | 15:36 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục