5 cái tên sáng giá nhất để thay Ten Hag

00:06 Thứ bảy 06/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, trang tin GIVEMESPORT đã liệt kê những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong trường hợp HLV Erik Ten Hag bị sa thải.

Graham Potter

Từ lâu, đã luôn xuất hiện những tin đồn liên quan đến HLV Graham Potter và chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Thậm chí, dù từng trải qua quãng thời gian thất bại cùng Chelsea, một số tờ báo Anh khẳng định trong trường hợp sa thải HLV Erik Ten Hag, Potter vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của INEOS để thế chỗ vị thuyền trưởng người Hà Lan.

Tất nhiên, không thể phủ nhận công việc tuyệt vời mà Potter từng thực hiện tại Brighton, thế nên ông hoàn toàn có thể tái hiện lại thành công đó nếu được làm việc trong một câu lạc bộ được cơ cấu phù hợp. Rõ ràng, trong quãng thời gian làm việc tại Stamford Bridge, Potter đã phải đối mặt với quá nhiều bất ổn trong lẫn ngoài sân cỏ.

Graham Potter picked out four Man Utd players for praise, one is under-fire - Bóng Đá

 Potter vẫn đang "ngồi chơi xơi nước".

Thomas Tuchel

Tuchel sẽ chính thức chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay, và theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì cựu thuyền trưởng của Chelsea sẽ muốn có cho mình một bến đỗ càng sớm càng tốt. Trái với Potter, Tuchel từng đưa The Blues đến đỉnh cao trước triều đại của Todd Boehly, nên có thể nói ông đã khẳng định được đẳng cấp của mình tại một câu lạc bộ lớn. 

Truyền thông Đức cho biết, Tuchel sẽ không loại trừ khả năng trở lại Premier League sau khi chia tay Bayern. Vì vậy, chắc chắn ông sẽ là một phương án tiềm năng để Man Utd nhắm đến nếu họ thực sự sa thải Ten Hag. 

Roberto De Zerbi

Tính đến thời điểm hiện tại, dễ dàng khẳng định De Zerbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế Potter tại Brighton, thậm chí ông còn đưa The Seagulls đến một tầm cao mới với tấm vé tham dự Europa League. Được HLV Pep Guardiola mô tả là một trong những huấn luyện viên 'có ảnh hưởng' nhất trong 20 năm qua, De Zerbi hiện đang thu hút được sự quan tâm của hàng loạt câu lạc bộ lớn.

2 lý do khiến Barca khó có thể chiêu mộ được De Zerbi - Bóng Đá

 De Zerbi gần như chắc chắn sẽ rời Brighton trong tương lai. 

Đáng chú ý, không loại trừ khả năng Man Utd sẽ phải cạnh tranh với chính Manchester City nếu muốn bổ nhiệm De Zerbi, bởi theo tiết lộ từ ký giả Dean Jones thì The Citizens đã nhắm đến chiến lược gia người Ý như một phương án tiềm năng để kế nhiệm HLV Pep Guardiola.

Ruben Amorim

Còn nhớ, trước khi Man Utd "lật ngược tình thế" với những kết quả tích cực trong năm 2024, Amorim từng được liên kết mạnh mẽ với chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Vì vậy, trong trường hợp Ten Hag bị sa thải, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ một lần nữa nhắm đến vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. 

Dù thường được gọi như "Jose Mourinho mới", phong cách bóng đá của Amorim thực chất lại tương đối khác biệt với triết lý thiên về tấn công và kiểm soát bóng. Hiển nhiên, đây sẽ là thứ bóng đá phù hợp với bản sắc của Man Utd.

Michael Carrick

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp huấn luyện của Carrick tương đối sáng sủa. 

Nếu muốn mạo hiểm sau nhiều thất bại với những chiến lược gia hàng đầu, Man Utd hoàn toàn có thể nhắm đến Carrick - người đang hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình trên cương vị thuyền trưởng tại Middlesbrough. Dù không còn thăng hoa như mùa trước do phải chia tay hàng loạt trụ cột trong mùa Hè, trên lý thuyết, hiện tại Carrick vẫn hoàn toàn có thể giúp Boro tiến vào nhóm đá play-off thăng hạng.

Đáng chú ý, khi còn dẫn dắt Man Utd với vai trò HLV tạm quyền, Carrick đã giúp Quỷ đỏ đạt được thành tích bất bại trong 3 trận đấu. 

Huỳnh Phong | 23:08 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục