4 phương án dự phòng lý tưởng cho Andre Onana

13:58 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnSau Andre Onana, Stretty News vừa điểm lại danh sách 4 thủ môn có khả năng cập bến Old Trafford cao nhất.

 

Altay Bayindir

Gần đây, giới truyền thông đã liên kết thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ với Manchester United, một thương vụ dự kiến sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 5 triệu bảng. Tương tự như Andre Onana, thủ thành thuộc biên chế Fenerbahce được đánh giá cao bởi khả năng chơi chân ấn tượng, đồng thời, cũng không thể xem thường khả năng phản xạ của Bayindir - người xếp thứ ba trong danh sách các thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước.

Sheffield United considering Altay Bayindir as possible Dean Henderson replacement - Bóng Đá

 Bayindir được giới chuyên môn đánh giá cao.

Điều đáng nói, Fenerbahce cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Bayindir bằng động thái chiêu mộ thủ môn người Croatia, Dominik Livakovic. Tuy vậy, sẽ không dễ dàng để Man Utd thuyết phục Bayindir chuyển đến Old Trafford và ngồi dự bị, ngoài ra, họ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ Ajax Amsterdam. 

Zion Suzuki

Có thể nói, Suzuki là thủ môn có khả năng cập bến Old Trafford cao nhất sau Onana. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Man Utd đã liên hệ chiêu mộ ngôi sao người Nhật Bản, và đồng thời Suzuki cũng được cho là đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford. Tuy vậy, Urawa Reds chưa muốn chia tay Suzuki vào lúc này, và họ chỉ có thể bị thuyết phục bởi một lời đề nghị đắt giá. Hiện tại, CLB này được cho là đang đòi hỏi 5 triệu bảng cho sự phục vụ của Suzuki.

Thủ môn Nhật Bản có gì đặc biệt để MU theo đuổi? - Bóng Đá

 Suzuki vẫn là một cái tên khá xa lạ.

Tất nhiên, Man Utd sẽ phải cân nhắc kỹ càng về trường hợp của Suzuki, bởi anh chưa từng chơi bóng tại châu Âu và những màn thể hiện của ngôi sao này ở J-League cũng không thực sự xuất sắc.

Djordje Petrovic

Sau khi New England Revolution bán đi Matt Turner cho Arsenal, có thể nói Petrovic đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế người đàn anh. Khả năng phản xạ tuyệt vời và bắt dính bóng đã giúp Petrovic trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất Major League Soccer, đứng đầu giải đấu về số lần cứu thua/90 phút và đạt tỷ lệ cản phá thành công lên đến 80,6%. Tuy nhiên, nếu muốn đưa Petrovic đến Old Trafford, Man Utd dự kiến sẽ gặp nhiều trở ngại.

Manchester United are reportedly keen on signing 23-year-old Serbian goalkeeper Djordje Petrovic, valued at £24 million. - Bóng Đá

 Petrovic gần đây cũng được liên kết với Man Utd. 

Trước mắt, mùa giải MLS hiện đang diễn ra, và chắc chắn New England sẽ không cho phép Petrovic rời đi dễ dàng. Theo báo cáo từ The Athletic, gần đây, họ đã từ chối hai lời đề nghị có trị giá khoảng 8 triệu bảng từ Nottingham Forest và FC Nantes. Đồng thời, Quỷ đỏ cũng phải ra sức thuyết phục Petrovic, bởi anh sẽ không dễ dàng chấp nhận viễn cảnh ngồi dự bị ở Old Trafford. Và hiển nhiên, họ còn phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu trong thương vụ này.

David Jensen

Và cuối cùng là trường hợp của Jensen, học trò cũ của Ten Hag tại FC Utrecht. Hiện tại, hợp đồng giữa thủ thành người Đan Mạch và Istanbulspor chỉ còn lại thời hạn 1 năm, đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ không cần phải chi tiêu quá nhiều cho ngôi sao này. Dù vậy, Jensen vẫn được đánh giá là một thủ thành chất lượng, với 7 trận giữ sạch lưới ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước và xếp thứ hai trong số những thủ môn thực hiện nhiều tình huống cứu thua nhất/90 phút, với 3,8 lần cản phá mỗi trận.

Huỳnh Phong | 13:28 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục