4 ngôi sao của Palace sẽ được đá chính ở M.U

06:27 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, Danny Murphy chỉ ra 4 ngôi sao của Crystal Palace sẽ có suất trong đội hình chính của Man United.

Nếu như Quỷ đỏ đã chi khoảng 220 triệu bảng cho Jadon Sancho, Antony và Casemiro thì Crystal Palace chỉ đầu tư 45 triệu bảng để đưa Ebere Eze, Michael Olise và Cheick Doucoure đến Selhurst Park. Trong khi đó, trung vệ người Anh, Marc Guehi cũng đến Palace theo một hợp đồng trị giá 18 triệu bảng từ Chelsea. Giám đốc thể thao Dougie Freedman là người đóng vai trò quan trọng trong 4 thương vụ này.

Pundit says four of Freedman’s Palace stars would walk into Manchester United XI - Bóng Đá

 Marc Guehi được Man United quan tâm.

Giờ đây, họ đều lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Và Danny Murphy đã đưa ra nhận định của mình khi được hỏi về sự quan tâm của Man United đối với Freedman.

"Bạn có thể tranh luận rằng Eze, Olise, Guehi, thậm chí cả Doucoure, cả 4 người họ đều có thể chen chân vào đội hình Man United," Murphy nói.

Con mắt nhạy bén trong việc mua sắm, nhìn người của Dougie Freedman là một trong những lý do tại sao tập đoàn Ineos xác định quý ông 49 tuổi có thể giải quyết các vấn đề tuyển dụng của Man United. Freedman hoàn toàn có thể gia nhập đội ngũ lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford, bên cạnh Dan Ashworth, Omar Berrada, Jean-Claude Blanc.

Minh Tuấn | 05:29 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục