4 mục tiêu Chelsea nên nỗ lực chiêu mộ ngay trong Hè này

18:57 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 4 mục tiêu chuyển nhượng Chelsea nên chiêu mộ ngay trong mùa Hè này để kịp thời nâng cấp đội hình.

1. Trung vệ Raphael Varane

Chelsea vẫn đang tìm kiếm một trung vệ để gia cố hàng thủ. Họ dù đã gia hạn với Thiago Silva nhưng một đội bóng có tham vọng như The Blues thì không thể trông chờ quá nhiều vào một nhân tố đã 36 tuổi. Một trung vệ đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp như Varane sẽ là một phương án hợp lý.

4 mục tiêu Chelsea nên nỗ lực chiêu mộ ngay trong Hè này - Bóng Đá

Varane đang trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Thêm một lý do nữa chính là tương lai của Fikayo Tomori. AC Milan vẫn đang nỗ lực để mua đứt trung vệ người Anh từ Chelsea sau một mùa giải anh thi đấu rất tốt tại San Siro.

2. Hậu vệ phải Adama Traore

HLV Thomas Tuchel đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải để chia lửa cùng với Reece James trong bối cảnh Callum Hudson-Odoi không đáp ứng kỳ vọng. Nhiều thông tin cho rằng đội bóng thành London đang nỗ lực để chiêu mộ Achraf Hakimi từ Inter Milan. Song dường như cầu thủ Morocco đã chuyển hướng sang Paris Saint Germain.

4 mục tiêu Chelsea nên nỗ lực chiêu mộ ngay trong Hè này - Bóng Đá

Traore có thể đảm nhiệm hành lang cánh phải của Chelsea.

Và Adama Traore chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc với Chelsea ở thời điểm này. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể hình vạm vỡ, thể lực dồi dào và hoàn toàn có thể lên công – về thủ nhịp nhàng.

3. Tiền vệ Declan Rice

Declan Rice đã nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea từ khá lâu. Sau những gì anh thể hiện tại West Ham lẫn ĐT Anh, NHM đội chủ sân Stamford Bridge mong muốn BLĐ xúc tiến nhanh thương vụ và mang về một tiền vệ trung tâm có đẳng cấp.

4 mục tiêu Chelsea nên nỗ lực chiêu mộ ngay trong Hè này - Bóng Đá

Chelsea đã theo đuổi Rice từ khá lâu.

Chiêu mộ thêm một tiền vệ có khuynh hướng phòng ngự, điều phối và quán xuyến tốt tuyến giữa, Chelsea có thể an tâm với 1 nhân tố đủ khả năng chia lửa với N’Golo Kante. Ngoài Rice, Chelsea cũng đưa Julian Weigl vào danh sách dự phòng.

4. Tiền đạo Erling Haaland

Tammy Abraham dường như đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Tuchel tại Chelsea. Chân sút người Anh thường xuyên ngồi ngoài trong giai đoạn cuối mùa giải 2020/21 và nhiều khả năng anh sẽ tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

4 mục tiêu Chelsea nên nỗ lực chiêu mộ ngay trong Hè này - Bóng Đá

Haaland sẽ giúp cho HLV Tuchel giải được bài toán trung phong.

Trong khi đó, Olivier Giroud dù mới ký gia hạn nhưng anh đang được AC Milan quan tâm đặc biệt. Thế nên tương lai của cựu cầu thủ Arsenal vẫn còn bỏ ngỏ.

Đó là 2 lý do để Chelsea thúc đẩy quá trình đàm phán mua Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Tiền đạo người Na Uy sẽ giải quyết vấn đề nan giải của vị thuyền trưởng người Đức cho vị trí trung phong. Timo Werner và Kai Havertz dù cũng có những đóng góp khi được xếp đá cao nhất trên hàng công, song khả năng sát thủ của Haaland vẫn là yếu tố giúp anh được đánh giá cao hơn.

Hành trình xuất sắc của Haaland:

 
Đăng Huy | 18:27 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục