4 đồng đội tại Ajax đến M.U, Edson Alvarez chọn ra người giỏi nhất

12:21 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới của West Ham, Edson Alvarez đã gọi ngôi sao của Manchester United là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng ở chung phòng thay đồ.

 

Tuần trước, tiền vệ người Mexico Alvarez trở thành cầu thủ mới nhất trong hàng dài các cầu thủ Ajax cập bến Premier League. Anh gia nhập West Ham trong một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, 1 năm sau khi Antony rời Johan Cruyff Arena đến Old Trafford.

Alvarez từng ở cùng đội với những người như Dusan Tadic, Ryan Gravenberch, Jurrien Timber, Sebastian Haller và Mohammed Kudus ở Eredivisie. Bộ ba Manchester United Lisandro Martinez, Donny Van de Beek và Andre Onana cũng từng là đồng đội của anh. Tuy nhiên, Antony lại nổi bật hơn phần còn lại, theo Alvarez.

 Borussia Dortmund are on the verge of reaching full agreement with Edson Álvarez - Bóng Đá

 Alvarez là cầu thủ gần nhất rời Ajax để đến Anh thi đấu.

Số 19 mới của David Moyes nói trên trang web của West Ham: "Tôi đã chơi với rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng tôi vẫn nghĩ giỏi nhất là Antony."

Cầu thủ người Brazil đã tung hoành ở bóng đá Hà Lan trong thời gian anh chơi cho Ajax. Mặc dù anh vẫn chưa thường xuyên tạo ra những màn trình diễn hủy diệt tương tự ở Manchester United, nhưng Erik ten Hag đánh giá rất cao cầu thủ này và cho anh một suất trong đội hình chính của mình.

Thanh Vũ | 11:51 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục