4 chữ ký Arsenal có thể 'nổ' trước hạn chót TTCN

08:50 Thứ tư 31/08/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ thêm tân binh trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa. Sau đây là 4 thương vụ khả thi với Arsenal.

 

1. Danilo 

Theo nguồn tin từ nhà báo Callum Williams, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đã nhắm đến tiền vệ đồng hương Danilo. Sao mai 21 tuổi thuộc biên chế CLB Palmeiras, Brazil. Danilo được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất giải VĐQG Brazil hiện tại.

4 chữ ký Arsenal có thể 'nổ' trước hạn chót TTCN - Bóng Đá

Danilo lọt vào mắt xanh Arsenal. 

Mùa giải 2021/2022, Danilo ra sân tổng cộng 43 lần, đóng góp 7 bàn thắng và 3 kiến tạo. Mức phí chuyển nhượng của Danilo vào khoảng 25 triệu USD. Theo báo chí xứ sương mù, Danilo được Arsenal xem là phương án lý tưởng dự phòng cho bộ đôi tiền vệ trung tâm Thomas Partey và Mohamed Elneny.

2. Youri Tielemans

Leicester City định giá Tielemans vào khoảng 35 đến 40 triệu bảng Anh. Đó là một con số đủ sức nặng khiến Arsenal phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tiền vệ người Bỉ từ lâu đã lọt vào mắt xanh của Pháo thủ.

4 chữ ký Arsenal có thể 'nổ' trước hạn chót TTCN - Bóng Đá

Tielemans là mục tiêu trong mơ với Arsenal. 

Kinh nghiệm chinh chiến phong phú ở xứ sương mù là lợi thế lớn của Tielemans. Điều đó hứa hẹn giúp anh dễ dàng thích nghi khi cập bến sân Emirates. Lối chơi cơ động, linh hoạt, khả năng sút xa tốt nơi Tielemans sẽ thổi làn gió mới mẻ, tích cực cho hàng tiền vệ đoàn quân Mikel Arteta.

3. Mykhaylo Mudryk

Báo chí xứ sương mù cho hay, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Ukraine. Pháo thủ đã bước đầu tìm hiểu các điều kiện của thương vụ Mudryk vài ngày trước. 

4 chữ ký Arsenal có thể 'nổ' trước hạn chót TTCN - Bóng Đá

Mudryk trong màu áo Shakhtar Donetsk. 

Mudryk được xem là phương án thay thế hoàn hảo sau sự ra đi của Nicolas Pepe. Cầu thủ người Ukraine chơi ấn tượng ở hành lang hai cánh với nền tảng kỹ thuật tốt. Mudryk từng được nhiều người ví von là phiên bản Neymar của bóng đá Ukraine. 

Arsenal cần chi ra con số lớn hơn 30 triệu euro nếu muốn thuyết phục Shakhtar Donetsk nhả người. Mudryk hứa hẹn tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí lành mạnh với Bukayo Saka.

4. Marco Asensio

Ngôi sao 26 tuổi là phương án bổ sung khả thi với Arsenal ở mặt trận tấn công. Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha có thể chơi tốt ở hành lang cánh trái, cánh phải. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao trong màu áo Real Madrid sẽ giúp ích rất nhiều nếu Asensio cập bến sân Emirates. Lối chơi giàu sáng tạo nơi Asensio là sự bổ sung cần thiết cho Pháo thủ.

4 chữ ký Arsenal có thể 'nổ' trước hạn chót TTCN - Bóng Đá

Asensio là mục tiêu khả dĩ với Arsenal. 

Asensio còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos sẵn sàng đẩy đi cầu thủ 26 tuổi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý trên bàn đàm phán (25 triệu bảng Anh). Chấn thương nặng vô hình trung đã 'bẻ lái' sự nghiệp đỉnh cao của Asensio đi theo hướng tiêu cực.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:20 31/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục