4 cầu thủ M.U cần gấp rút chiêu mộ để đánh bại Man City mùa giải tới

17:07 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnMùa giải vừa qua Manchester United hoàn toàn lép vế trước đội bóng cùng thành phố, để trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa sau. Đây là bốn cái tên M.U cần phải kí.

Man City đã có 1 mùa giải thành công ở Ngoại hạng Anh khi vô địch sớm 5 vòng đấu, phá vỡ kỷ lục về số điểm đạt được trong một mùa giải (100), kỷ lục về số bàn thắng ghi được (106), và bỏ xa đội đứng thứ hai – Manchester United 19 điểm. Thống trị, đó là những gì có thể nói về mùa giải Premier League 2017-18 vừa qua của Manchester City.

Đội chủ sân Etihad sở hữu một đội hình có chiều sâu, với chất lượng đồng đều trải dài khắp các tuyến. Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Man City đã hoàn toàn lột xác và lên ngôi vô địch một cách dễ dàng.

Việc chuyển nhượng cầu thủ trong bóng đá thế giới hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng, để đánh bại được Pep,Mourinho nên cân nhắc mang về sân Old Trafford 4 cái tên sau đây:

#4 Alex Sandro

4 cầu thủ M.U cần phải kí để đánh bại Man City mùa giải tới - Bóng Đá

 Alex Sandro hoàn toàn có đủ phẩm chất để thành công tại Premier League.

Vị trí hậu vệ cánh trái chắc chắn là lỗ hỏng lớn nhất trong đội hình MU hiện tại. Khi cả Luke Shaw lẫn Ashley Young đều không cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình trong lối chơi của Quỷ Đỏ. Mặc dù mùa giải vừa qua Young không có quá nhiều sai lầm, nhưng để đoạt được chức vô địch NHA, Mou hẳn rất cần đến Sandro.

Kể từ khi gia nhập Juventus vào năm 2015, Alex Sandro được biết đến là một hậu vệ cánh trái bền bỉ, đa năng và đầy máu lửa. Anh có thể chơi tốt tất cả vị trí bên hành lang cánh trái, bao gồm cả tiền vệ lẫn tiền đạo.

#3 Toby Alderweireld

4 cầu thủ M.U cần phải kí để đánh bại Man City mùa giải tới - Bóng Đá

 Alderweireld sẽ mang lại sự chắc chắn cho Quỷ Đỏ.

Trung vệ 29 tuổi người Bỉ được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Với tố chất thủ lĩnh của mình, thêm vào đó là sự cần cù, bình tĩnh trong lối chơi và hiếm khi phạm sai lầm, Alderweireld sẽ là chốt chặn vững chắc án ngữ trước khung thành David De Gea trong bối cảnh Chris Smalling, Phil Jones và Victor Lindelof đều cho thấy sự thiếu ổn định của mình cũng như tính chắc chắn trong lối chơi.

Toby Alderweireld hiện chỉ còn một năm trong hợp đồng với Tottenham, và theo nhiều tin mới đây, Pochettino sẽ để anh đến Man Utd với mức phí chuyển nhượng khoảng 75 triệu bảng.

#2 Gareth Bale

4 cầu thủ M.U cần phải kí để đánh bại Man City mùa giải tới - Bóng Đá

 Gareth Bale tung người móc bóng trong trận chung kết Champions League 2017-18.

Tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh, ghi bàn, kiến tạo, tất cả đều hội tụ ở Gareth Bale, cựu cầu thủ ngôi sao của Tottenham.

Việc Man Utd bày tỏ tham vọng muốn đưa siêu sao người xứ Wales về sân Old Trafford là vô cùng rõ ràng, khi các cái tên như Marcus Rashford, Anthony Martial, Mata, hay Jesse Lingard đều không thể chơi tốt ở bên phía cánh trái đối diện Alexis Sanchez.

Mùa giải năm nay trong màu áo Real Madrid, Bale đã ghi được 16 bàn thắng trong 20 lần đá chính, đó hoàn toàn là con số đáng nể đối với một cầu thủ chạy cánh.

#1 Toni Kroos

4 cầu thủ M.U cần phải kí để đánh bại Man City mùa giải tới - Bóng Đá

 Toni Kroos đã quá thành công tại Real Madrid.

Tiền vệ người Đức là nhân tố chủ chốt của Real Madrid trong cú 'hat-trick' vô địch Champions League vừa qua, thật khó để kể ra một cái tên chơi tốt hơn Toni Kroos ở vị trí tiền vệ trung tâm trong thế giới bóng đá hiện tại.

Toni Kroos nổi tiếng với khả năng chuyền bóng thượng hạng với độ chính xác vô cùng cao (93.3% tại La Liga và Champions League năm nay), nhãn quan chiến thuật sắc bén, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng chơi được nhìu vị trí trong hàng tiền vệ.

Đây sẽ là miếng ghép vô cùng tuyệt vời cho Manchester United trên mặt trận tấn công, khi những Paul Pogba, Nemanja Matic hay Herrera đều không giỏi trong việc kiểm soát nhịp độ khu vực giữa sân. Từ lâu đã có nhiều chuyên gia nhận định rằng Kroos chính là cái tên mà Mourinho nên mang về để vực dậy nữa đỏ thành Manchester.

Minh Khang | 15:00 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục