3 thương vụ có thể khiến NHM M.U đau lòng ở kỳ chuyển nhượng hè

18:35 Thứ năm 06/07/2023

Trong nhiều năm qua, Man United luôn gặp khó trên thị trường chuyển nhượng vì nhiều lý do. Năm nay, lại thêm vấn đề ngân sách hạn hẹp khiến đội chủ sân Old Trafford càng không thể đánh nhanh thắng nhanh ở các mục tiêu. Vì vậy đã, đang và sẽ có những vụ chuyển nhượng nằm ngoài tầm kiểm soát gây tiếc nuối cho các Manucian.

 

Kim Min-Jae

Nhằm tìm người thay thế cho Harry Maguire nhiều khả năng ra đi, HLV Erik ten Hag đã nhắm đến trung vệ hay nhất Serie A mùa giải vừa qua là Kim Min-Jae. Khi mùa giải vừa kết thúc thì Quỷ đỏ bắt đầu tăng tốc cho thương vụ này và được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Kim Min-Jae chọn Bayern thay vì Man Utd.

Nhưng đúng là “đêm dài lắm mộng”, bởi khi Quỷ đỏ chưa chốt hạ thương vụ Kim Min-Jae thì Bayern Munich đã nhảy vào với đề nghị mức lương cao hơn Man United 2 triệu euro một năm. Và thế là trung vệ xứ kim chi nhanh chóng trở thành người của Bayern Munich khiến CĐV Man United vô cùng khó chịu.

Harry Kane

Khao khát lớn nhất của Ten Hag kỳ chuyển nhượng hè này chính là một trung phong chất lượng và ông đã nhắm đến tiền đạo số 1 của Tottenham Hotspur là Harry Kane. Bản thân chân sút Tam Sư cũng hứng thú với dự án mà chiến lược gia người Hà Lan đang xây dựng tại Old Trafford nên anh quyết định không gia hạn với Tottenham. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy vẫn khá cứng rắn khi không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trong nước nên thương vụ tạm lắng xuống.

 - Bóng Đá

 Kane có khả năng sẽ rời nước Anh.

Và rồi lại Bayern Munich khiến cho CĐV Quỷ đỏ lo lắng khi tân HLV Thomas Tuchel cũng muốn có Harry Kane. Đội bóng xứ Bavaria nhanh chóng gửi đi lời đề nghị đầu tiên. Dẫu Tottenham đã không chấp nhận mức giá 70 triệu bảng mà Hùm xám đưa ra nhưng nên biết rằng bản thân Kane đang khát khao danh hiệu nên nếu không phải Bayern Munich mà là PSG hay Real Madrid cũng có thể khiến anh quyết tâm ra đi.

Frenkie de Jong

Mùa hè này cái tên Frenkie de Jong không còn được nhắc đến nhiều tại Man United nhưng ai cũng biết tiền vệ người Hà Lan là “nàng thơ” mà Erik ten Hag luôn muốn sở hữu trong đội hình. Tuy nhiên hạn chế về ngân sách và sự quyết tâm trụ lại Barcelona của cựu sao Ajax khiến cho thương vụ này chẳng có mấy hy vọng.

 - Bóng Đá

 De Jong có thể gia nhập Man City.

Thế nhưng khi thông tin Man City muốn có De Jong xuất hiện đã khiến CĐV Quỷ đỏ dậy sóng. Viễn cảnh De Jong chọn màu áo xanh thành Manchester là hoàn toàn có thể xảy ra bởi Xavi mong muốn có Bernardo Silva còn Pep Guardiola luôn thể hiện sự ngưỡng mộ với Frenkie. Sức hút của Man City hiện tại chắc chắn sẽ lớn hơn M.U nên De Jong hoàn toàn có thể đồng ý nếu Xavi thẳng tay gạt anh khỏi đội hình. Đó là kết cục mà không một CĐV nào của Quỷ đỏ muốn thấy.

Với ngân sách đi chợ eo hẹp ở mùa chuyển nhượng này, CĐV Man United hiểu rằng đội nhà phải chấp nhận mất đi những mục tiêu lý tưởng. Nhưng sau khi bị Bayern Munich hớt tay trên Kim Min-Jae lại nhận được những thông tin không mấy tích cực về Harry Kane và Frenkie de Jong chắc hẳn khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi chạnh lòng.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 17:37 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục