3 sao Chelsea lọt đội hình tệ nhất dù thắng trận

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Dù Chelsea có cú lội ngược dòng khá ngoạn mục trước Watford nhưng màn trình diễn của Ivanovic, Oscar, và Pedro đều không đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Đội hình tệ nhất vòng hai Premier League do tạp chí Goal bình chọn.
Thủ môn Shay Given (Stoke 1-4 Man City): Tuổi tác khiến thủ thành người Ireland không còn đủ sự nhanh nhẹn trước những cú dứt điểm đến từ các chân sút bên phía Man City. Ảnh: Internet.
Hậu vệ phải Branislav Ivanovic (Watford 1-2 Chelsea): Màn trình diễn của lão tướng người Serbia vẫn chưa cải thiện nhiều so với mùa giải trước. Ivanovic mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Chelsea ở ngay đầu hiệp hai.
Trung vệ Jose Fonte (MU 2-0 Southampton): Jose Fonte là cầu thủ mang băng đội trưởng thứ hai sau Wes Morgan của Leicester bị Ibrahimovic đánh bại trong một tình huống tranh chấp trên không. Có lẽ sau trận đấu này, trung vệ 32 tuổi sẽ càng có thêm động lực để đầu quân cho "Quỷ đỏ" thành Manchester. Ảnh: Internet.
Trung vệ Ragnar Klavan (Burnley 2-0 Liverpool): Cầu thủ phòng ngự 30 tuổi của "The Kop" hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm chân sút Andre Gray của đội chủ nhà. Ảnh: Internet.
Hậu vệ trái Arthur Masuaku (West Ham 1-0 Bournemouth): Hậu vệ thuộc biên chế "The Hammers" vẫn chưa thể làm quen với cường độ hoạt động cực cao ở các trận đấu tại Premier League. Anh thường xuyên hụt hơi trong những pha tranh chấp với đối phương. Ảnh: Internet.
Tiền vệ Jordan Henderson (Burnley 2-0 Liverpool): Đội trưởng của "The Kop" vừa trải qua một ngày thi đấu tồi tệ. Anh thậm chí còn thực hiện sai những đường chuyền đơn giản nhất và không có đóng góp gì ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Ảnh: Internet.
Tiền vệ Oscar (Watford 1-2 Chelsea): Thật cay đắng khi phải thừa nhận rằng, Chelsea đã tấn công hay hơn rất nhiều kể từ khi Oscar rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Michy Bashuayi. Ảnh: Internet.
Tiền vệ Francis Coquelin (Leicester 0-0 Arsenal): Liên tục mắc lỗi phòng ngự và nếu trọng tài mạnh tay hơn trong những tình huống rút thẻ, cầu thủ người Pháp sẽ không xuất hiện trọn vẹn 90 phút trên sân King Power. Ảnh: Internet.
Chạy cánh phải Pedro (Watford 1-2 Chelsea): Thể hình thấp bé khiến cầu thủ người Tây Ban Nha chìm nghỉm giữa hàng phòng ngự cao lớn của đội chủ nhà. Ảnh: Internet.
Tiền đạo Daniel Sturridge (Burnley 2-0 Liverpool): Hàng tiền đạo của Liverpool có thể chơi thăng hoa trước Arsenal, Barca nhưng lại có thể ngay lập tức "tàng hình" trước một đội bóng nhỏ bé như Burnley. Sturridge là một ví dụ điển hình. Anh chẳng để lại dấu ấn nào đáng kể trước khi bị thay ra ở đầu hiệp hai. Ảnh: Internet.
Alexis Sanchez (Leicester 0-0 Arsenal): Phải đến nửa sau của hiệp thi đấu thứ hai, các tên Alexis Sanchez mới được các BLV hô vang. Tiền đạo người Chile không thể một mình gánh vác hàng công của Arsenal khi vừa mới trở về sau cuộc chiến đầy mệt mỏi tại Copa America. Ảnh: Internet.
Dũng Sĩ | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục